vĐồng tin tức tài chính 365

Rủ bạn bè về phòng khách sạn sử dụng ma túy sau giờ làm việc

2023-03-03 11:39

Theo cáo trạng, khoảng 19 giờ ngày 15/8/2022, trong lúc dọn dẹp tại quán bar Fom Club (Kiot C151, Công viên SunWold, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) thì Hiếu nhặt được một túi ma túy ketamine nên rủ Đức sử dụng. 

Rủ bạn bè về phòng khách sạn sử dụng ma túy sau giờ làm việc

Các bị cáo tại phiên tòa xét xử

Sau khi sử dụng ma túy, Hiếu và Đức tiếp tục làm việc tại quán. Đến khoảng 2 giờ sáng ngày 16/8/2022, khi hết ca làm việc, Hiếu cùng Đức, Phạm Thị Ngọc Bích, Vũ Minh Thư (đều là nhân viên của quán) rủ nhau đi ăn đêm và hát karaoke.

Trong khi hát Hiếu liên lạc và rủ Chu Thị Thu Thương cùng đến hát. Đến khoảng 6 giờ cùng ngày, sau khi hát xong Hiếu rủ mọi người về phòng ở của mình tại khách sạn phường Bãi Cháy (Hạ Long, Quảng Ninh) để sử dụng bóng cười. Mọi người đều đồng ý, còn Thương về đưa con đi học và đến sau.

Hiếu đưa mọi người về phòng rồi đi đặt mua bóng cười. Sau đó Hiếu lấy trong túi quần ra túi ma túy ketamine (số ma túy còn lại trước đó) đưa cho Đức và bảo Đức đánh nhuyễn để tất cả cùng sử dụng. 

Đến khoảng 10 giờ 30 phút cùng ngày, tổ công tác của Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP Hạ Long (Quảng Ninh) phối hợp Công an phường Bãi Cháy đến kiểm tra tại phòng khách sạn thì phát hiện nhóm của Hiếu có dấu hiệu sử dụng trái phép chất ma túy.

Lực lượng Công an đã lập biên bản thu giữ các đồ vật liên quan và đưa cả nhóm về Công an TP Hạ Long để làm rõ sự việc.

Theo Kết luận giám định của cơ quan chức năng, chất bột màu trắng trên mặt đĩa sứ hình tròn màu trắng thu tại gầm bàn, cạnh đầu giường ngủ trong phòng khách sạn là ma túy loại ketamine; Khối lượng 0,073g (sau khi giám định còn lại là 0,02g).

Sau khi nghị án, căn cứ vào toàn bộ hồ sơ vụ án, các tình tiết liên quan cũng như diễn biến tại phiên tòa, HĐXX đã quyết định tuyên phạt bị cáo Đỗ Trung Hiếu 7 năm 6 tháng tù và Kiều Viết Đức 7 năm tù cùng về tội “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”.

Xem thêm: lmth.856505-ceiv-mal-oig-uas-yut-am-gnud-us-nas-hcahk-gnohp-ev-eb-nab-ur/na-neyut-aot/hnid-pahp/nv.ylgnoc

Comments:0 | Tags:No Tag

“Rủ bạn bè về phòng khách sạn sử dụng ma túy sau giờ làm việc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools