vĐồng tin tức tài chính 365

Vụ bé trai 17 tháng tuổi tử vong ở Hà Nội: Tạm giữ 2 cô giáo

2023-03-03 13:18

Liên quan đến vụ bé trai 17 tháng tuổi tử vong bất thường tại xã Vạn Điểm, huyện Thường Tín, Hà Nội, trao đổi với Dân trí, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thường Tín cho biết, cơ quan chức năng đã tạm giữ 2 cô giáo Nguyễn Thị A. (30 tuổi) và Nguyễn Thị L. (31 tuổi) để điều tra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, bé trai 17 tháng tuổi được đưa đi học tại một cơ sở giáo dục trên địa bàn. Sau đó, bé trai gặp biểu hiện bất thường về sức khỏe và tử vong vào tối 2/3.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục huyện Thường Tín cho biết nơi bé trai học là một cơ sở mầm non không được cấp phép hoạt động, do 2 cô A. và L. mở, trông coi một nhóm 6 trẻ.

"Trước đó, chính quyền xã đã làm việc, lập biên bản xử lý cơ sở này vì hoạt động chui. Hiện, cơ quan chức năng đã tạm đình chỉ cơ sở này để phục vụ công tác điều tra", vị lãnh đạo nói.

Theo nhà chức trách, chiều 23/2, mẹ bé trai đến đón con về thì được cô giáo thông báo cháu bé bị ngã. Ngày hôm sau, bé trai xuất hiện tình trạng nôn. 

Sáng 26/2, tại lớp, bé trai tiếp tục nôn nhiều lần và ngất xỉu. Cháu bé sau đó được đưa đi cấp cứu tại cơ sở y tế địa phương nhưng tình trạng trở nặng. Bé trai được chuyển lên Bệnh viện Nhi để cứu chữa.

Đến chiều muộn ngày 2/3, cháu bé tử vong. Vụ việc đang được Công an huyện Thường Tín điều tra, làm rõ.

Xem thêm: mth.59254302130303202-oaig-oc-2-uig-mat-ion-ah-o-gnov-ut-iout-gnaht-71-iart-eb-uv/ioh-ax/nv.moc.irtnad

Comments:0 | Tags:Xã hội

“Vụ bé trai 17 tháng tuổi tử vong ở Hà Nội: Tạm giữ 2 cô giáo”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools