vĐồng tin tức tài chính 365

Cựu người mẫu Thiên Vân qua đời; Địch Lệ Nhiệt Ba giải thích lý do ở ẩn

2023-03-03 19:01
Cựu người mẫu Thiên Vân qua đời; Địch Lệ Nhiệt Ba giải thích lý do ở ẩn - Ảnh 1.

Từ trái qua: Thiên Vân, Hứa Minh Đạt, Thành Long, Địch Lệ Nhiệt Ba - Ảnh: Facebook nghệ sĩ

* Cựu người mẫu Thiên Vân qua đời

Theo thông tin từ siêu mẫu Hạ Vy, cựu người mẫu Thiên Vân qua đời tối 2-3 vì bệnh u não, hưởng dương 40 tuổi. Tang lễ được tổ chức tại nhà tang lễ Bệnh viện Việt Tiệp (Hải Phòng).

Thiên Vân thuộc lớp người mẫu đời đầu hoạt động tại Hải Phòng. Cựu người mẫu từng đoạt giải nhất khu vực miền Bắc cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2001.

Cựu người mẫu Thiên Vân qua đời; Địch Lệ Nhiệt Ba giải thích lý do ở ẩn - Ảnh 2.

Cựu người mẫu Thiên Vân - Ảnh: Facebook Nguyen Ha Vy

Thiên Vân phát hiện bị u não cách đây 2 năm. Trong thời gian chống chọi với bệnh tật, cô luôn giữ tinh thần lạc quan.

Thông tin trên khiến đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi bàng hoàng và thương tiếc.

* Hứa Minh Đạt: "Tôi nể vợ tôi"

Mới đây, trong chương trình Đời nghệ sĩ, Hứa Minh Đạt đã có những chia sẻ về quá trình gặp gỡ và nên duyên với Lâm Vỹ Dạ. Nam diễn viên cho biết nghệ sĩ Hữu Lộc là người đã kết nối hai vợ chồng.

Cựu người mẫu Thiên Vân qua đời; Địch Lệ Nhiệt Ba giải thích lý do ở ẩn - Ảnh 3.

Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ - Ảnh: Facebook nhân vật

Khi được hỏi có sợ vợ không, anh chia sẻ: "Vợ mình thì mình sợ cũng không có vấn đề gì. Nói vui là vậy nhưng thực sự vợ luôn là người khuyên bảo, lúc nào cũng muốn mình tốt. Tôi làm theo những điều đó thì mọi người lại bảo là tôi sợ vợ. Vợ thì không việc gì phải sợ, nói chính xác hơn đó là nể vợ".

Theo Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ dù nhỏ tuổi hơn chồng nhưng sâu sắc và chín chắn, có tầm nhìn xa và quan tâm đến gia đình nhiều hơn. Nam diễn viên thừa nhận mình là người hời hợt.

* Nhà sản xuất 'Physical: 100' bị kiện

Theo Korea Joong Ang Daily ngày 2-3, Ascendio, một công ty giải trí, đã đệ đơn kiện nhà đồng sản xuất Physical: 100 là Luyworks Media. Họ tuyên bố đã tham gia sản xuất Physical: 100 nhưng lại bị loại khỏi danh sách ghi nhận đóng góp của chương trình.

Ascendio cáo buộc rằng Luyworks đã vi phạm hợp đồng đầu tư cho Physical: 100. Bên cạnh đó, Luyworks Media đã lan truyền thông tin sai sự thật rằng Ascendio không tham gia sản xuất, từ đây gây tổn hại đến danh tiếng của công ty.

Cựu người mẫu Thiên Vân qua đời; Địch Lệ Nhiệt Ba giải thích lý do ở ẩn - Ảnh 4.

Trước đó, việc thí sinh nữ bị đè lên ngực trong chương trình cũng tạo nên làng sóng tranh cãi - Ảnh: NETFLIX

Công ty Ascendio cho biết: "Vào tháng 2 năm ngoái, chúng tôi đã ký hợp đồng đầu tư phát triển và lập kế hoạch với Luyworks.

Kể từ đó, chúng tôi không nhận được bất kỳ khoản hoàn vốn đầu tư nào và hợp đồng vẫn có hiệu lực đầy đủ. Luyworks Media khẳng định rằng hợp đồng đầu tư đã bị chấm dứt và việc chúng tôi không tham gia sản xuất Physical: 100 là không đúng sự thật".

* Thành Long bị chỉ trích đạo đức giả

Theo Sohu, vai diễn của Thành Long trong phim Long mã tinh thần nhận chỉ trích khi công chúng liên hệ đến đời tư của nam tài tử. Trong phim, Thành Long vào vai ông bố tốt. Trong khi ngoài đời, nam diễn viên vướng lùm xùm bỏ bê con gái ruột.

Con gái Thành Long sinh năm 1999 tên Ngô Trác Lâm, là kết quả tình yêu giữa Thành Long và cựu hoa hậu châu Á Ngô Ỷ Lợi. Nam tài tử từng tuyên bố không nhận con và cho rằng mình bị "gài bẫy". Thành Long cũng không quan tâm, hay chu cấp tiền nuôi con.

Cựu người mẫu Thiên Vân qua đời; Địch Lệ Nhiệt Ba giải thích lý do ở ẩn - Ảnh 5.

Poster phim Long mã tinh thần - Ảnh: Sohu

Bên cạnh đó, phim mới của Thành Long cũng nhận về phản ứng trái chiều khi lấy tên tuổi của Ngô Kinh, Lưu Hạo Tồn và Quách Kỳ Lân để tăng yếu tố quảng bá.

* Địch Lệ Nhiệt Ba giải thích lý do ở ẩn

Theo Sina, Địch Lệ Nhiệt Ba đã xuất hiện trong sự kiện của một nhãn hàng mà nữ diễn viên làm người đại diện. Lần đầu lên tiếng sau khi ở ẩn 8 tháng, Địch Lệ Nhiệt Ba cho biết cô cảm thấy kiệt sức vì làm việc nhiều năm.

Cựu người mẫu Thiên Vân qua đời; Địch Lệ Nhiệt Ba giải thích lý do ở ẩn - Ảnh 6.

Địch Lệ Nhiệt Ba tại sự kiện - Ảnh: Sina

"Trước đây tôi làm việc suốt ngày đêm, không có thời gian dành cho cuộc sống riêng. Mọi người làm việc một tuần đã mong tới ngày cuối tuần để nghỉ ngơi, nhưng tôi hoạt động suốt 6 năm không ngừng nghỉ. Do đó, tôi cảm thấy mệt mỏi và cần có khoảng thời gian để nạp lại năng lượng. 

Bây giờ tôi đang ở trạng thái cực kỳ tốt", nữ diễn viên nói.

Trước đó, mỹ nhân Tân Cương gần như biến mất khỏi làng giải trí. Nhiều tin đồn xuất hiện, trong đó có việc nữ diễn viên mang thai với diễn viên Hoàng Cảnh Du.

Vợ NSND Công Lý: Vợ NSND Công Lý: 'Xin đừng chà đạp gia đình tôi'

Vợ Công Lý bày tỏ nỗi lòng. Cát Tường, Quyền Linh từng mâu thuẫn. 'Lật mặt 6' ra trailer. Lê Dương Bảo Lâm ra mắt 'Khi ta hai lăm'. Justin Bieber hủy tour.


Xem thêm: mth.55394147130303202-na-o-od-yl-hciht-iaig-ab-teihn-el-hcid-iod-auq-nav-neiht-uam-iougn-uuc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cựu người mẫu Thiên Vân qua đời; Địch Lệ Nhiệt Ba giải thích lý do ở ẩn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools