vĐồng tin tức tài chính 365

Giải pháp ưu việt dành cho ngành Dược từ BIDV

2023-03-04 11:38

Lãi suất cạnh tranh

Với đặc thù là ngành thiết yếu, đóng góp quan trọng cho sự phát triển bền vững của nền kinh tế, cần có sự đầu tư lớn về nghiên cứu, công nghệ và dây chuyền sản xuất, doanh nghiệp ngành dược có nhu cầu lớn về nguồn vốn để phát triển. Nắm bắt được nhu cầu này, BIDV dành tặng khách hàng gói tín dụng ưu đãi dành cho các doanh nghiệp ngành dược với mức lãi suất giảm tới 2% so với mức lãi suất thông thường.

Theo đó, gói tín dụng BIDV mang tới với những ưu đãi rất thiết thực dành cho doanh nghiệp ngành dược, hỗ trợ bổ sung kịp thời vốn lưu động phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh, mở rộng quy mô và thị phần của doanh nghiệp. Mọi doanh nghiệp đều có thể dễ dàng tiếp cận nguồn vốn tại BIDV với tài sản đảm bảo đa dạng như bất động sản, máy móc, quyền đòi nợ...

Giải pháp ưu việt dành cho ngành Dược từ BIDV

Sản phẩm bám sát nhu cầu doanh nghiệp

Bên cạnh các nguồn vốn ưu đãi, với đặc thù hoạt động kinh doanh và dòng tiền luân chuyển liên tục, các doanh nghiệp ngành dược còn cần các giải pháp hỗ trợ tài chính để quản lý tài chính dễ dàng, ổn định. Vì vậy, BIDV mang đến các sản phẩm đa dạng, được thiết kế bám sát với nhu cầu thực tế như: Tài trợ vốn lưu động để thực hiện hợp đồng cung ứng dược phẩm với cơ sở y tế; Cho vay tuần hoàn; Chính sách bảo lãnh đặc thù; Sản phẩm Tài trợ Nhà phân phối dành cho các chuỗi cung ứng ngành dược….

Cụ thể, với sản phẩm Tài trợ vốn lưu động để thực hiện hợp đồng cung ứng dược phẩm với cơ sở y tế, khách hàng được tài trợ lên tới 70% giá trị hợp đồng cung ứng với tài sản đảm bảo là quyền đòi nợ từ chính các hợp đồng cung ứng dược phẩm đó. Với sản phẩm cho vay tuần hoàn, khách hàng được linh hoạt thời gian vay theo nhu cầu thực tế, giúp tối ưu hóa chi phí vay vốn. Với sản phẩm tài trợ nhà phân phối, BIDV hỗ trợ giảm trừ tỷ lệ TSBĐ so với quy định thông thường lên tới 10%.

Ngoài những sản phẩm điển hình trên, BIDV còn nhiều sản phẩm dịch vụ tiện ích cho doanh nghiệp ngành được như Sản phẩm tài trợ vốn lưu động, Sản phẩm tài trợ thực hiện hợp đồng xuất khẩu, Các sản phẩm tài trợ thương mại, chuyển tiền quốc tế, tiền gửi có kỳ hạn … và các ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Ngoài ra, trở thành khách hàng của BIDV, các đại lý, cán bộ nhân viên trong doanh nghiệp dược phẩm sẽ được vay thấu chi với hạn mức lên tới 2 tỷ đồng, miễn phí mở tài khoản số đẹp, miễn phí thường niên thẻ tín dụng năm đầu tiên…Với gói giải pháp tổng thể và các chính sách ưu đãi dành cho ngành dược, BIDV mong muốn hỗ trợ doanh nghiệp tăng cường lợi thế cạnh tranh, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh và đóng góp chung cho sự phát triển của nền kinh tế.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài CSKH 24/7: 1900 9247 hoặc chi nhánh BIDV trên toàn quốc để được hỗ trợ.
 

Xem thêm: lmth.677505-vdib-ut-coud-hnagn-ohc-hnad-teiv-uu-pahp-iaig/gnah-nagn/hnaod-hnik/nv.ylgnoc

Comments:0 | Tags:No Tag

“Giải pháp ưu việt dành cho ngành Dược từ BIDV”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools