vĐồng tin tức tài chính 365

Vụ nam sinh bị khóa tay rồi đánh ở Cà Mau: Dàn dựng để quay clip

2023-03-04 11:28

Liên quan thông tin nam sinh bị khóa tay rồi đánh, sáng 4.3, lãnh đạo UBND P.9, TP.Cà Mau (tỉnh Cà Mau) cho biết, qua xác minh ban đầu thì việc này do nhóm học sinh lớp 10 dàn dựng để quay clip.

Vụ nam sinh bị khóa tay rồi đánh ở Cà Mau: Chỉ là đùa giỡn quay clip   - Ảnh 1.

Hình ảnh nam sinh bị khóa tay rồi đánh

CHỤP MÀN HÌNH

"Nhóm người xuất hiện trong đoạn clip là 7 học sinh lớp 10 Trường THPT Hồ Thị Kỷ (TP.Cà Mau). Cơ quan công an làm việc với 7 em này thì kết luận đây là chỉ trò đùa giỡn. Em học sinh bị khóa tay rồi đánh trong clip cũng khai nhận là trò đùa. Cả nhóm dựng để quay clip nhưng không ngờ một người ở khách sạn gần đó quay lại và phát tán trên mạng", vị lãnh đạo UBND P.9 nói thêm.

Như Thanh Niên đã thông tin, ngày 3.3, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài 2 phút 14 giây, ghi lại cảnh ở bãi đất trống có một nam sinh bị khóa 2 tay ra phía sau và đưa đến dựa vào gốc cây ven đường. Tại đây, nam sinh bị nhóm người dùng tay đánh vào người, lên gối vùng bụng. Người đầu tiên đánh nam sinh mặc đồng phục học sinh, đeo ba lô. Sau đó, nam sinh nhận hàng loạt cú đá vào người. Vụ việc xảy ra lúc 11 giờ ngày 3.3 trên địa bàn P.9, TP,Cà Mau.

Sau khi xuất hiện đoạn clip nam sinh bị đánh, Công an P.9 đã kết hợp Đội CSHS Công an TP.Cà Mau tiến hành trích xuất camera, xác định từng biển số xe để mời những người có liên quan làm rõ.


Xem thêm: mth.212924510403032581-pilc-yauq-ed-gnud-nad-uam-ac-o-hnad-ior-yat-aohk-ib-hnis-man-uv/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vụ nam sinh bị khóa tay rồi đánh ở Cà Mau: Dàn dựng để quay clip”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools