vĐồng tin tức tài chính 365

Quảng Ninh hướng tới trở thành trung tâm logistics

2023-03-05 04:06

Tại hội nghị, các vấn đề liên quan đến thu hút, lựa chọn các nhà đầu tư thực hiện các dự án liên quan đến dịch vụ logistics, nâng cao năng lực, phát huy hiệu quả cảng biển tỉnh Quảng Ninh trong chuỗi dịch vụ logstics, xu hướng logistics xanh... đã được các đại biểu phân tích, thảo luận. Đây là những vấn đề quan trọng để Quảng Ninh tiếp tục xây dựng các chính sách nhằm phát triển lĩnh vực logistics trên địa bàn.

Với sự tham dự của hơn 600 đại biểu, trong đó có các doanh nghiệp lớn đang hoạt động trong lĩnh vực logistics, đây là dịp để Quảng Ninh giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh, chia sẻ tầm nhìn trong phát triển lĩnh vực logistics, từ đó tạo động lực phát triển mạnh mẽ cho lĩnh vực này trong thời gian tới.

Thủ tướng: Quảng Ninh phải vươn lên tầm cao mới, phát triển giàu có và sạch đẹpThủ tướng: Quảng Ninh phải vươn lên tầm cao mới, phát triển giàu có và sạch đẹp

VTV.vn - Thủ tướng mong muốn tỉnh thoát ra khỏi những cái cũ, không ngừng thúc đẩy đổi mới sáng tạo, vươn lên tầm cao mới, xây dựng thương hiệu Quảng Ninh giàu có và sạch đẹp.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.27063451240303202-scitsigol-mat-gnurt-hnaht-ort-iot-gnouh-hnin-gnauq/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Quảng Ninh hướng tới trở thành trung tâm logistics”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools