vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Manh mối nào lật tẩy âm mưu của người chồng?

2023-03-07 04:12

Câu 1: Người chồng kể: "Khi đi làm về, tôi không thấy Jessica ra đón. Vào phòng ngủ, tôi thấy cô ấy treo cổ bằng dây thòng lọng buộc trên trần nhà. Tôi đỡ cô ấy xuống và cố cấp cứu nhưng đã quá muộn". Người chồng khẳng định vợ tự tử vì không phát hiện kẻ khác đột nhập nhà.

Cảnh sát kiểm tra hiện trường, thấy dưới thòng lọng có một chiếc ghế. Khi thử đứng trên chiếc ghế, cảnh sát nhận ra người chồng nói dối và bắt anh ta vì nghi ngờ sát hại vợ. Vì sao?

Câu đố: Manh mối nào lật tẩy âm mưu của người chồng?

>>Đáp án

Câu 2: Sáng nay, ông Faisel được tìm thấy đã chết trong phòng làm việc tại nhà. Cảnh sát thẩm vấn những người có mặt ở hiện trường.

Bà Faisel cho biết: "Tôi đi làm về vào 21h30 hôm qua nhưng không vào phòng làm việc của chồng. Tôi lên giường, đọc sách, sau đó thấy điện bị cắt đột ngột trong vài phút, có lẽ khi đó có kẻ lẻn vào".

Thư ký nói: "Tôi đến đây sáng nay, thấy cửa phòng làm việc hé mở nên đẩy ra và thấy ông Faisel nằm trên sàn. Tôi không đụng vào bất cứ thứ gì, gọi cấp cứu và đánh thức vợ ông chủ".

Cảnh sát kiểm tra thời gian và phát hiện một trong hai người nói dối. Đó là ai?

Câu đố: Manh mối nào lật tẩy âm mưu của người chồng? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Một bệnh viện tư phát hiện bị mất trộm thuốc. Cảnh sát thẩm vấn một số bác sĩ và bệnh nhân có mặt khi đó. Bác sĩ Sarah nói đang khám cho bệnh nhân trong văn phòng khi vụ trộm xảy ra. Mark cho biết luôn ngồi trên ghế chờ đến lượt khám. Tom nói vừa ở trong phòng khám nha khoa, chỉ ra ngoài chốc lát để đi vệ sinh.

Ai đang nói dối?

Câu đố: Manh mối nào lật tẩy âm mưu của người chồng? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Ăn trưa tại nhà hàng, Eric để quên điện thoại trên bàn lúc đi vệ sinh. Khi trở lại, anh phát hiện điện thoại biến mất. Eric nhìn quanh, thấy một người đàn ông đang rời khỏi nhà hàng nên vội đuổi theo trước khi anh ta lên xe. Eric nghi ngờ người này lấy điện thoại vì không còn ai khác trong quán.

Tuy nhiên, anh ta phủ nhận, nói vừa chở hai người bạn đến công ty, họ có thể làm chứng. Nghe vậy, Eric lập tức gọi cảnh sát. Vì sao?

Câu đố: Manh mối nào lật tẩy âm mưu của người chồng? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles, Brightside

Xem thêm: lmth.3177754-gnohc-iougn-auc-uum-ma-yat-tal-oan-iom-hnam-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Manh mối nào lật tẩy âm mưu của người chồng?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools