vĐồng tin tức tài chính 365

Người phụ nữ bán bắp luộc bị đánh liên tiếp

2023-03-08 18:49

Bà Đảm đạp xe đến chợ Ngọc Hà, phường Phú Mỹ (thị xã Phú Mỹ) cách nhà chừng 3-4 km bán bắp luộc, chiều 6/3. Tại con đường dẫn vào chợ, bà dừng bên xe đậu hũ của người phụ nữ để nghỉ ngơi. "Tôi đứng một lúc thì cô ấy cáu gắt, yêu cầu đi nơi khác. Cô ấy xưng mày tao khi nói chuyện, nên khi dẫn xe đi tôi có nói 'mày quá láo'", bà Đảm kể.

Trong video phát tán trên mạng, bà Đảm bị người bán đậu hũ chửi bới, chặn lại đánh. Người này lấy trái bắp trước giỏ xe đánh liên tục vào người, vào đầu bà cụ. Một số người can ngăn nhưng bà này vẫn đánh, xô đẩy khiến thau bắp luộc sau yên xe bà Đảm rơi xuống đường. Sự việc diễn ra trong hơn 2 phút, được người buôn bán ở chợ ghi hình.

Bà cụ bán bắp luộc bị người bán đậu hũ đánh
 
 

Bà Đảm bị người phụ nữ đánh. Video: Người dân cung cấp

Một lãnh đạo UBND phường Phú Mỹ cho biết, công an phường đã triệu tập người phụ nữ bán đậu hũ lên làm việc. Nguyên nhân chị này hành hung bà Đảm được cho là tranh giành vị trí bán hàng.

"Người bán đậu hũ đã có hành vi buôn bán lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường, gây rối an ninh trật tự nên địa phương sẽ xử lý nghiêm", lãnh đạo phường nói.

Trường Hà

Xem thêm: lmth.8168754-peit-neil-hnad-ib-coul-pab-nab-un-uhp-iougn/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Người phụ nữ bán bắp luộc bị đánh liên tiếp”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools