vĐồng tin tức tài chính 365

Dùng búa tấn công liên tiếp vào đầu cha ruột đến chết nhưng chỉ bị phạt 20 năm tù

2023-03-10 19:16

Ngày 10-3, kết thúc phiên xét xử sơ thẩm, TAND tỉnh Hậu Giang tuyên phạt bị cáo Cao Văn Xinh (40 tuổi, ngụ huyện Châu Thành) 20 năm tù về tội giết người. Nạn nhân trong vụ án là ông CVU, cha ruột của bị cáo.

Dùng búa tấn công liên tiếp vào đầu cha ruột đến chết nhưng chỉ bị phạt 20 năm tù ảnh 1

Dùng búa chém cha ruột, bị cáo Cao Văn Xinh bị tuyên phạt 20 tù tội giết người. Ảnh: BẢO BẢO

Theo cáo trạng, bị cáo Xinh sống cùng cha, chị ruột và cháu tại ấp Khánh Hội B, xã Đông Thạnh, huyện Châu Thành. Ngày 24-7-2022, nhà ông U có đám giỗ và Xinh có uống rượu, bia. Trong quá trình diễn ra buổi tiệc, con của chị gái Xinh khóc đòi sử dụng điện thoại, nên Xinh bực tức giật lại và đánh nhẹ vào mặt cháu bé.

Biết việc cháu ngoại bị đánh, ông U đã chửi Xinh: “Mày không có tên trong hộ khẩu, mày muốn làm cha cái nhà này hay gì?”.

Đến chiều cùng ngày, khi Xinh vào buồng ngủ thì nghe ông U tiếp tục chửi và hăm đuổi Xinh ra khỏi nhà. Tức giận và nhớ lại chuyện ông U nhiều lần mắng chửi mình trước đó, nên Xinh đã nảy sinh ý định giết chết ông U.

Xinh lấy cây búa để dưới gầm giường đến chỗ ông U đang nằm võng rồi bất ngờ tấn công liên tiếp vào phần đầu của cha mình...

Sau đó, Xinh đi vào nhà lấy một cây con dao yếm cầm trên tay đi qua đi lại ở trước cửa nhà, khiến cho mọi người xung quanh hoảng sợ không dám vào đưa ông U đi cấp cứu.

Một lúc sau, khi Xinh bỏ vào trong thì ông U mới được mọi người đưa đến Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu. Tuy nhiên, ông U đã không qua khỏi...

CHÂU ANH

Xem thêm: lmth.133327tsop-ut-man-02-tahp-ib-ihc-gnuhn-tehc-ned-tour-ahc-uad-oav-peit-neil-gnoc-nat-aub-gnud/nv.olp

“Dùng búa tấn công liên tiếp vào đầu cha ruột đến chết nhưng chỉ bị phạt 20 năm tù”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools