vĐồng tin tức tài chính 365

Quảng Bình: Bé sơ sinh tử vong sau khi bị bỏ rơi giữa đường

2023-03-15 12:11

Ngày 15.3, thông tin từ ông Đinh Văn Giáo, Chủ tịch UBND xã Thượng Hóa (H.Minh Hóa, Quảng Bình) cho biết, địa phương đang hoàn tất các hồ sơ, đưa thi thể bé trai sơ sinh được phát hiện bị bỏ rơi về mai táng tại địa phương.

Quảng Bình: Một bé trai sơ sinh tử vong sau khi bị bỏ rơi giữa đường - Ảnh 1.

Một góc xã Thượng Hóa (H.Minh Hóa)

BÁ CƯỜNG

Trước đó, khoảng 7 giờ 30 ngày 14.3, bà Đinh Thị Lê (thôn Khai Hóa, xã Thượng Hóa, H.Minh Hóa) phát hiện một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi, nằm gần khu vực nhà bà Lê. Bà Lê lập tức báo lên chính quyền địa phương để xử lý.

Bé trai nặng khoảng 2,3 kg, lúc được bà Lê phát hiện bé trai trong tình trạng sức khỏe yếu, sau đó được bà Lê ủ ấm. Sau đó bé được đưa đến Trạm y tế xã Thượng Hóa sơ cứu. Nhưng vì sức khỏe của bé rất yếu, bé được chính quyền địa phương cử người đi theo chăm sóc, chuyển về Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới (Quảng Bình) để tiếp tục cấp cứu.

Sáng 15.3, theo thông tin từ Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới, dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng bé trai đã không qua khỏi vào rạng sáng cùng ngày.

Hiện vẫn chưa xác định được bố, mẹ của bé trai. Sau khi bé qua đời, chính quyền địa phương đang hoàn tất các hồ sơ, đưa bé về mai táng theo tập tục địa phương. Một số tổ chức từ thiện, nhà hảo tâm cũng đã liên hệ để tổ chức tang lễ cho bé trai.

Xem thêm: mth.111530101513032581-gnoud-auig-ior-ob-ib-ihk-uas-gnov-ut-hnis-os-eb-hnib-gnauq/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“Quảng Bình: Bé sơ sinh tử vong sau khi bị bỏ rơi giữa đường”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools