vĐồng tin tức tài chính 365

Gia công mỹ phẩm độc quyền - Tạo sự khác biệt trong thị trường cạnh tranh

2023-03-15 16:52

Nếu nói mỹ phẩm là lĩnh vực có số lượng người quan tâm nhiều nhất trong vòng mười năm trở lại đây thì không có gì là sai. Và ở thời điểm hiện tại, trong một thị trường vô cùng cạnh tranh như vậy thì để tiếp cận và định hướng phát triển cho thương hiệu là điều vô cùng khó khăn. Điều đầu tiên, bạn cần phải có một sản phẩm chất lượng từ một hệ thống gia công mỹ phẩm độc quyền có tâm có tầm.

Những biến động của thị trường mỹ phẩm

Nước ta là một quốc gia nằm trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương với doanh thu mỹ phẩm đạt 2,3 tỷ USD trong năm 2021. Điều này đồng nghĩa với việc chúng ta đang nằm trong một thị trường mà các số liệu cho thấy khả năng tiêu thụ mỹ phẩm cao nhất thế giới.

Chỉ như vậy thôi, chúng ta đã có thể cảm nhận được sự cạnh tranh vô cùng khắc nghiệt của ngành gia công mỹ phẩm độc quyền ở Việt Nam. Đặc biệt là khi các thương hiệu mỹ phẩm nước ngoài trên đường vào nước ta một cách mạnh mẽ.

Các thương hiệu mỹ phẩm trong nước cần phải luôn luôn quan tâm đến xu hướng của thế giới. Cụ thể ở thời điểm hiện tại chính là: Sự bùng nổ của các phương pháp "skincare" chăm sóc da cơ bản; gia công bằng nguyên liệu tự nhiên, lành tính trở thành điều tất yếu; yếu tố cá nhân hóa trong từng loại mỹ phẩm; lấy chăm sóc da từ bên trong làm gốc. 

Chỉ khi bạn nắm rõ những điều trên thì mới có thể sản xuất được một thương hiệu mỹ phẩm độc quyền và là tiền đề để bạn cạnh tranh.

Cân nhắc những đơn vị gia công mỹ phẩm độc quyền

Khi nhà nhà, người người, từ chị em phụ nữ đến phái nam đều quan tâm tới việc làm đẹp thì nhu cầu gia công và phát triển các sản phẩm trong nước gia tăng. Điều đáng nói ở đây là khi bạn thiếu kinh nghiệm thì làm thế nào để chọn lựa một đơn vị gia công mỹ phẩm độc quyền đủ niềm tin để gửi gắm thương hiệu.

Bật mí cách đánh giá khi tiếp xúc lần đầu

Tốt nhất, chúng ta vẫn nên cân nhắc những công ty đã có uy tín trên thị trường. Bật mí một chút là các bạn có thể tìm hiểu về họ thông qua những chi tiết như: Khách hàng cũ; sản phẩm thực tế đã có mặt trên thị trường; con đường phát triển và cách họ hoàn thành sứ mệnh cốt lõi trong thời gian hoạt động.

Gia công mỹ phẩm độc quyền - Tạo sự khác biệt trong thị trường cạnh tranh - Ảnh 1.

Xu hướng chọn cơ sở gia công mỹ phẩm độc quyền

Ngoài những nguyên tắc cơ bản về trình độ chuyên môn, trang thiết bị hiện đại, quá trình "support" của cơ sở đối với chủ thương hiệu thì sẽ còn một vài vấn đề cần được lưu ý. Đó phải là cơ sở sản xuất sẵn sàng cho phép chủ thương hiệu tham gia xuyên suốt vào quá trình gia công. Hay đội ngũ chuyên viên có cập nhật xu hướng mỹ phẩm thế giới hay không?

Nếu là một chủ thương hiệu mỹ phẩm thì bạn cần nhớ rằng những điều trên vô cùng quan trọng. Bạn cần biết sản phẩm của mình ra đời như thế nào. Và một thương hiệu mỹ phẩm không thể "sống lâu" nếu không đi liền với xu thế của thời đại. Các chuyên gia nghiên cứu thị trường của HOMI cũng đã từng chia sẻ về vấn đề này.

Mỹ phẩm vốn là một thương hiệu luôn luôn thay đổi từng giờ từng ngày. Tính ổn định trong ngành này ở thời điểm hiện tại không hề cao. Mỗi một ngày trôi qua thì trên thế giới sẽ cập nhật một xu hướng mới. Nếu cơ sở gia công mỹ phẩm độc quyền không bắt kịp sẽ làm chậm sự phát triển thương hiệu của bạn.

Cách hợp tác với cơ sở gia công mỹ phẩm độc quyền

Xu hướng người Việt dùng hàng Việt đã len lỏi vào trong thị trường mỹ phẩm vài năm trở lại đây. Thay vì chỉ quan tâm tới các thương hiệu mỹ phẩm quốc tế thì rất nhiều người đã tin tưởng hơn vào mỹ phẩm Việt. Đây cũng chính là cách để bạn tạo nên sự khác biệt trên thị trường.

Gia công mỹ phẩm độc quyền - Tạo sự khác biệt trong thị trường cạnh tranh - Ảnh 2.

Các công ty gia công cũng sẵn sàng liên kết với những cơ sở nước ngoài để đem dây chuyền công nghệ hiện đại về với Việt Nam. Có rất nhiều cách để bạn tìm ra những cơ sở gia công mỹ phẩm độc quyền thỏa mãn được đầy đủ những tiêu chí ở trên. Cụ thể như: Hỏi thăm những bạn bè trong ngành; thông qua các mạng xã hội như Facebook, Tiktok…; tham khảo các bài viết giới thiệu trên các trang tìm kiếm. 

Dựa trên những kiến thức được chia sẻ trong việc nhận biết một cơ sở gia công uy tín cùng những lời nhận xét của cộng đồng, chắc chắn bạn sẽ tìm được. Hãy trở thành một chủ thương hiệu thông thái ngay từ những bước đi đầu tiên trong việc lựa chọn đối tác sẽ phát triển sản phẩm của mình.

HOMI - Sản xuất gia công dược mỹ phẩm trọn gói

Địa chỉ: 672A10, KDC Cityland – Phan Văn Trị – Gò Vấp – Tp.HCM

Hotline: 097.239.6868

Website: duocmyphamhomi.vn

Email: info@duocmyphamhomi.vn.

Xem thêm: mth.75724851151303202-hnart-hnac-gnourt-iht-gnort-teib-cahk-us-oat-neyuq-cod-mahp-ym-gnoc-aig/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Gia công mỹ phẩm độc quyền - Tạo sự khác biệt trong thị trường cạnh tranh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools