vĐồng tin tức tài chính 365

Fan MU cám ơn huyền thoại Mitrovic vì khiến Maguire bị treo giò

2023-03-20 13:30

Người hâm mộ Manchester United đã tàn nhẫn chỉ trích đội trưởng Harry Maguire vì màn trình diễn đáng thất vọng khác trong trận thắng ngược Fulham 3-1 ở tứ kết FA Cup. Các fan “quỷ đỏ” thậm chí đã cám ơn tiền đạo Aleksandar Mitrovic vì đã khiến đội trưởng của họ bị treo giò.

Đội bóng của Erik ten Hag tiến vào vòng 4 đội cuối cùng của FA Cup trong một trận đấu đầy cảm xúc tại Old Trafford. Tuy nhiên, MU sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Maguire khi anh phải nhận thẻ vàng sau pha vào bóng vụng về với tiền đạo người Serbia Aleksandar Mitrovic.

Fan MU cám ơn huyền thoại Mitrovic vì khiến Maguire bị treo giò ảnh 2

Maguire gặp khó khăn khi đối đầu với Mitrovic trong cả trận đấu. ẢNH: GETTY

Thẻ phạt đó có nghĩa là hậu vệ trị giá 80 triệu bảng Anh sẽ bị treo giò trong trận bán kết FA Cup của United với Brighton và Hove Albion trên sân Wembley. Tuy nhiên, những người ủng hộ Quỷ đỏ không hề khó chịu với thẻ vàng của cựu hậu vệ Leicester City.

Trên thực tế, nhiều người thậm chí còn cảm ơn tiền đạo của Fulham vì đã khiến Maguire bị cấm thi đấu 1 trận. Ở tình huống diễn ra phút 21, Maguire đã kéo ngã Mitrovic ngăn cản pha tấn công của Fulham. Với chiếc thẻ vàng này, Maguire đã nhận "đủ số thẻ cần thiết" và bị treo giò 1 trận.

Một CĐV MU lên mạng xã hội bình luận đầy phấn khích ngay khi Maguire nhận thẻ vàng và trận đấu còn chưa kết thúc: “Maguire bị treo giò ở bán kết nếu chúng tôi thắng trận này". Một CĐV khác lặp lại bình luận trên và cho đó là may mắn: “Nếu United thắng trận này, sẽ thật may mắn khi Maguire bị treo giò ở trận bán kết”.

Fan MU cám ơn huyền thoại Mitrovic vì khiến Maguire bị treo giò ảnh 3

Đội trưởng Harry Maguire nhận thẻ vàng sau pha ngăn cản Mitrovic. ẢNH: GETTY

Một fan “quỷ đỏ” khác viết trên Twitter: “Maguire bị treo giò ở trận tiếp theo. Tất cả những gì tôi có thể nói là tốt! Cú tắc bóng đó là cái quái gì. Anh ta gây sốc”. Một người khác đã ca ngợi Mitrovic là huyền thoại vì khiến Maguire bị thẻ vàng: “Thẻ phạt đó đồng nghĩa với việc Maguire bị treo giò ở trận Bán kết. Nước mắt trong mắt tôi. Mitrovic, anh là huyền thoại”.

Trung vệ Harry Maguire, 30 tuổi chỉ có 11 lần ra sân ở Premier League mùa này, anh thi đấu chủ yếu ở Europa League, FA Cup và League Cup. HLV Erik Ten Hag ban đầu đặt niềm tin vào Maguire. Nhưng sau hai trận đầu tiên ở Premier League MU toàn thua, trong đó có thất bại nhục nhã 0-4 trước Brentford, ông thầy người Hà Lan đã đẩy đội trưởng MU lên ghế dự bị và MU thi đấu cực hay kể từ đó.

Maguire bị thay thế bởi bản hợp đồng trị giá 57 triệu bảng Anh của MU là Lisandro Martinez. Trung vệ người Argentina đã cùng Raphael Varane tạo nên đối tác đáng tin cậy ở trung tâm hàng thủ “quỷ đỏ” thành Manchester.

Fan MU cám ơn huyền thoại Mitrovic vì khiến Maguire bị treo giò ảnh 4

Fan MU rất vui vì Maguire bị treo giò trong trận bán kết FA Cup với Brighton. ẢNH: AP

Đáng chú ý, Harry Maguire lại thi đấu rất tốt trong màu áo tuyển Anh và được xem là trung vệ số 1 của Tam sư hiện tại. Maguire vừa được HLV Gareth Southgate gọi vào đội tuyển Anh chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Ý và Ukraine ở vòng loại Euro 2024.

Trong khi đó, HLV Erik Ten Hag hy vọng đội trưởng Harry Maguire có thể trở lại Manchester United với sự tự tin hơn và phong độ tốt hơn nữa sau đợt tập trung của tuyển Anh.

Hai trận bán kết FA Cup đều diễn ra trên sân vận động quốc gia Anh Wembley vào cuối tháng 4. MU sẽ gặp Brighton, còn Manchester City sẽ đối đầu với Sheffield United. Người hâm mộ mong chờ trận chung kết trong mơ giữa hai đội bóng kình địch thành Manchester...

HLV MU: ‘Chúng tôi cần David để sống sót’

HLV MU: ‘Chúng tôi cần David để sống sót’

(PLO)- HLV Erik ten Hag đánh giá trung thực về chiến thắng của Manchester United trước Fulham ở tứ kết FA Cup. Ông thầy người Hà Lan đã chọn ra một ngôi sao “quỷ đỏ” để khen ngợi.
PHẠM QUANG

Xem thêm: lmth.017427tsop-oig-oert-ib-eriugam-neihk-iv-civortim-iaoht-neyuh-no-mac-um-naf/nv.olp

“Fan MU cám ơn huyền thoại Mitrovic vì khiến Maguire bị treo giò”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools