vĐồng tin tức tài chính 365

Giải cứu thành công cô gái bị người đàn ông khống chế ở Spa

2023-03-21 11:29

Ngày 21/3, Công an Tp.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị này đã tạm giữ 1 người đàn ông để điều tra làm rõ hành vi. Người này đã bắt giữ chị L.T.S., nhốt trong tiệm Spa và uy hiếp.

Theo thông tin ban đầu, Công an phường Phú Tân, Tp.Thủ Dầu Một nhận được tin trình báo của người dân về việc có 1 người đàn ông đang khống chế chị L.T.S. bên trong một tiện Spa trên đường D12, phường Phú Tân.

Lực lượng chức năng địa phương nhanh chóng đến hiện trường, khuyên nhủ người đàn ông thả chị S., ra nhưng người này không đồng ý và khoá trái cửa cố thủ bên trong căn nhà.

Ngay sau đó, Công an Tp.Thủ Dầu Một được điều động vây quanh hiện trường, tiếp tục khuyên nhủ người đàn ông, nhưng đối tượng không hợp tác mà còn uy hiếp.

An ninh - Hình sự - Giải cứu thành công cô gái bị người đàn ông khống chế ở Spa

Cơ quan chức năng phong toả cả 1 đoạn đường dài để "giải cứu" người phụ nữ.

Tới hơn 23 giờ ngày 20/3, bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã ập vào bên trong căn nhà và khống chế được đối tượng rồi đưa về trụ sở lấy lời khai. Chị L.T.S., được giải cứu, đưa tới trung tâm y tế để kiểm tra sức khoẻ. Theo thông tin ban đầu, cả hai có mâu thuẫn tình cảm và người đàn ông đã tìm đến nói chuyện thì xảy ra cãi vã, sau đó khống chế chị S.

Xem thêm: lmth.688895a-aps-o-ehc-gnohk-gno-nad-iougn-ib-iag-oc-gnoc-hnaht-uuc-iaig/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Giải cứu thành công cô gái bị người đàn ông khống chế ở Spa”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools