vĐồng tin tức tài chính 365

Nhóm golfer đánh bạc poker hơn 4,6 tỷ đồng

2023-03-23 03:51

Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an (C02) xác định người cầm đầu là Trần Anh Linh, 47 tuổi, Giám đốc Công ty Trần Lê Gia ở TP HCM. Hơn 4,6 triệu điểm phỉnh, tương đương trên 4,6 tỷ đồng và nhiều tài liệu liên quan bị thu giữ.

Ngày 22/3, trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an, cho biết nhóm này hoạt động với quy mô lớn, nhiều người tham gia là chủ doanh nghiệp hay người có điều kiện kinh tế.

Nguồn tin của VnExpress cho hay, 22 người quy tụ tại Vĩnh Phúc để tham gia một giải golf vào ngày 23-25/3. Tuy nhiên, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Phúc chưa đồng ý cho tổ chức do hồ sơ chưa hoàn thiện. Tối 20/3, trong lúc chờ tham dự, nhóm golfer tổ chức đánh bài poker tại một khu nghỉ dưỡng - khách sạn 5 sao ở thành phố Vĩnh Yên và bị công an bắt quả tang.

Trong 22 người đang bị tạm giữ có lãnh đạo của Hiệp hội Golf Việt Nam. Qua phân loại, nhà chức trách xác định 5 người có dấu hiệu tổ chức đánh bạc, còn lại là đánh bạc.

Poker (xì tố, xì phé) là trò chơi bằng bộ bài 52 lá, được cấp phép hoạt động dưới hình thức tổ chức giải thi đấu thuộc Hiệp hội thể thao Bridge và Poker Việt Nam. Tuy nhiên, hoạt động Bridge & Poker hiện chưa có thông tư hướng dẫn cụ thể, một số nơi hoạt động tự phát. Khi thành lập hội chỉ cần xin phép chính quyền địa phương, khiến việc thi đấu poker có thể biến tướng thành cờ bạc trá hình.

Phạm Dự

Xem thêm: lmth.3314854-oas-5-nas-hcahk-gnort-rekop-cab-hnad-gnat-auq-tab-ib-iougn-22/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nhóm golfer đánh bạc poker hơn 4,6 tỷ đồng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools