vĐồng tin tức tài chính 365

Nissan Navara mới có thể ra mắt năm 2025, nhìn đậm chất tương lai

2023-03-24 17:38
Nissan Navara mới có thể ra mắt năm 2025, nhìn đậm chất tương lai - Ảnh 1.

Digimods DESIGN dùng bản tên quốc tế nhưng phác họa lại mượn từ phiên bản cho thị trường Bắc Mỹ đang làm dấy lên câu hỏi phải chăng sắp có động thái lớn từ Nissan - Ảnh: Digimods DESIGN

Nissan có một vài mẫu xe nổi bật: Almera (tên gọi khác là Versa) giá từ 15.830 USD, SUV Ariya chạy điện, Z 2023 giá khởi điểm hơn 41.000 USD hay Navara (tên gọi khác ở Bắc Mỹ là Frontier) hoàn toàn mới. Ngoài ra, còn có Kicks, Rogue Sport, Rogue, Murano, Pathfinder và Armada có những thành tích nhất định. Tất cả đều được xem là những mẫu xe giá cả phải chăng trong phân khúc tương ứng.

Có thể tập trung cho bán tải Nissan Navara

Hãng xe này cũng có những khó khăn nhất định, khi bán tải cỡ lớn Titan/Titan XD không bán tốt lắm, Almera, Altima và Maxima đang gặp khó khăn khi SUV/CUV và bán tải lên ngôi. Họ từng là người tiên phong trong làng xe điện với Nissan Leaf nhưng nay chiếc xe đã cũ trong khi Ariya xuất hiện muộn màng.

Vì vậy, Nissan có thể sẽ tập trung hơn cho bán tải - phân khúc mà cái tên Nissan có ưu thế nhất định. Ít nhất, đó là hình dung của những nghệ sĩ phác họa hình ảnh ô tô. Dimas Ramadhan, chủ kênh Digimods DESIGN trên YouTube, đã tiết lộ mẫu bán tải Nissan Navara mới.

Nissan Navara mới có thể ra mắt năm 2025, nhìn đậm chất tương lai - Ảnh 2.

Nếu đúng vậy, Nissan Navara 2025 có thể là một mẫu xe hoàn toàn mới với nhiều thay đổi quan trọng - Ảnh: Digimods DESIGN

Thật kỳ lạ, nghệ sĩ này không sử dụng Nissan Navara D23 đang được bán ra trên toàn cầu để làm căn cứ. Thay vào đó, ông lại sử dụng phiên bản D41 đang được bán ở Bắc Mỹ song lại dùng bảng tên Navara thay vì Frontier.

Theo ảnh phác họa, Nissan Navara thế hệ mới sẽ xuất hiện vào năm 2025 hoặc 2026 với diện mạo hầm hố, đậm chất tương lai hơn. Thoạt trông, Nissan Navara thế hệ mới trông giống như chiếc xe trong một bộ phim khoa học viễn tưởng nào đó, đặc biệt phần đầu xe được lột xác cùng các đường gờ bên hông tạo cảm giác như dòng chảy.

Không chỉ vậy, việc Dimas Ramadhan sử dụng Navara bản Bắc Mỹ có thể là tín hiệu cho thấy Nissan dự định loại bỏ bảng tên riêng Frontier để gộp lại thành một cái tên Navara duy nhất.

Tất cả mới chỉ đang là suy đoán xét từ động thái của người trong ngành. Nhưng khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra.

Nissan Navara mới có thể ra mắt năm 2025, nhìn đậm chất tương lai - Ảnh 3.

Nếu thông tin được xác nhận, Navara mới sẽ trở nên nguy hiểm hơn với Ford Ranger, Toyota Hilux, Mitsubishi Triton - Ảnh: Digimods DESIGN

Bởi theo Car and Driver, bán tải cỡ trung bán chạy hơn. Ít nhất đó là với Nissan, Navara tỏ ra vượt trội hơn hẳn Titan. Tyler Slade, chủ tịch ban cố vấn đại lý Nissan, nói với Automotive News rằng các đại lý muốn công ty chế tạo một chiếc xe bán tải điện cỡ trung, và sẽ rất hợp lý nếu chiếc xe này dựa trên Navara. Ngoài ra, Automotive News cũng đưa tin về khả năng hãng xe Nhật làm một mẫu bán tải nhỏ hơn xếp dưới Navara.

Chủ xe Nissan Navara xuyên Việt 3.000km: ‘Chạy bán tải nhưng êm và đầm chắc hơn MPV’Chủ xe Nissan Navara xuyên Việt 3.000km: ‘Chạy bán tải nhưng êm và đầm chắc hơn MPV’

Đã dùng qua rất nhiều dòng xe, anh Nguyễn Đức Sơn đánh giá cao chiếc Nissan Navara Pro4X về trải nghiệm vận hành, cân bằng giữa nhiều yếu tố, đáp ứng được đa dạng nhu cầu sử dụng.

Xem thêm: mth.83414138042303202-ial-gnout-tahc-mad-nihn-5202-man-tam-ar-eht-oc-iom-aravan-nassin/nv.ertiout

Comments:0 | Tags: vay

“Nissan Navara mới có thể ra mắt năm 2025, nhìn đậm chất tương lai”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools