vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Ai trộm đồng hồ trên du thuyền?

2023-03-27 18:35

Câu 1: Nhân viên an ninh tìm ra ba người cuối cùng xuất hiện quanh khu vực buồng lái tối đó và thẩm vấn họ.

Thủy thủ nói khi đó đang cố gắng dỡ xuồng cứu sinh vì có cơn lốc xoáy, chuẩn bị sẵn sàng cho việc bỏ thuyền. Đầu bếp cho biết đang kiểm kê kho hàng để xem tình hình thực phẩm dự trữ. Kỹ sư cho biết đến phòng máy cùng hai thủy thủ khác để sửa động cơ bị hỏng.

Ai đang nói dối?

Câu đố: Ai trộm đồng hồ trên du thuyền?

>>Đáp án

Câu 2: Lucy tổ chức hội nghị hướng nghiệp cho học sinh, mời nhân viên thuộc các ngành nghề đến để chia sẻ kinh nghiệm. Khi hội nghị kết thúc, Lucy phát hiện bức tranh đắt giá nhất trong phòng họp biến mất nên báo cảnh sát.

Họ kiểm tra túi xách của ba nhân viên cuối cùng rời phòng họp. Kỹ sư điện mang một túi chứa đầy dây, mạch điện, bảng điện, tuốc nơ vít và hợp kim hàn. Thợ sửa ống nước mang cờ lê, búa và các loại ống nhựa. Bác sĩ thú y mang đèn laze, búa, máy khoan, đèn huỳnh quang và một đôi găng tay cao su.

Ai trong ba người là kẻ trộm?

Câu đố: Ai trộm đồng hồ trên du thuyền? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Trên đường tuần tra, cảnh sát nghe thấy tiếng hét của một cô gái. Cô cho biết đang nói chuyện điện thoại với bạn, bất ngờ bị người đàn ông giật điện thoại, đẩy ngã xuống đường. Sau vài giây choáng váng, cô ngẩng lên nhìn thì thấy bóng người chạy vào quán cà phê trước mặt.

Cảnh sát vào quán kiểm tra, thấy chỉ có năm khách hàng. Ai trong đó là kẻ cướp?

Câu đố: Ai trộm đồng hồ trên du thuyền? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Một cô gái trình báo bị tông trúng khi đang lái xe trên đường dưới cơn mưa bất chợt. Khi đến hiện trường, cảnh sát chỉ thấy một người đàn ông đang sửa xe gần đó. Cô gái nói đó chính là chiếc xe gây tai nạn. Tuy nhiên, người đàn ông phủ nhận, cho biết đã đứng đây sửa xe từ trước khi vụ va chạm xảy ra.

Ai đang nói dối?

Câu đố: Ai trộm đồng hồ trên du thuyền? - 3

>>Đáp án

Theo Brightside

Xem thêm: lmth.0775854-neyuht-ud-nert-oh-gnod-mort-ia-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Ai trộm đồng hồ trên du thuyền?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools