vĐồng tin tức tài chính 365

Bị vượt đầu, tài xế xe ben đánh chết người vì cho rằng "chạy láo"

2020-12-26 17:05

Cho rằng người đàn ông đi xe máy vượt trước đầu xe là chạy láo, tài xế xe ben đã ép xe máy vào lề và đánh người đàn ông tử vong.

Ngày 26.12, phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ Trương Ngọc Tuấn (26 tuổi, ngụ tại Bình Dương) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Vụ đánh người dẫn đến tử vong xảy ra khoảng 14h ngày 25.12 tại một con hẻm đường Bùi Thị Xuân, phường Tân Bình, thành phố Dĩ An, Bình Dương.

Khi đó Tuấn điều khiển xe ben lưu thông trên đường. Khi đang đi thì bị anh N.N.L (40 tuổi) đi xe mô tô đi cùng chiều vượt lên, ép trước đầu xe tải ben.

Hiện trường vụ án. Ảnh: Dương Bình
Hiện trường vụ án. Ảnh: Dương Bình

Tuấn bực tức về việc người này chạy láo nên lái xe ben vượt lên đánh lái ép xe mô tô của anh L vào lề đường. Sau đó, Tuấn xuống xe cãi nhau với anh L. Lời qua tiếng lại, anh L ngăn cản không cho Tuấn lái xe đi.

Tuấn đã lấy một cây gỗ dài khoảng 70 cm để trên cabin, lao xuống đánh nhiều nhát vào đầu và người của anh L. Bị đánh bất ngờ, anh L không kịp phản kháng rồi ngã gục tại chỗ và tử vong ngay sau đó.

Sau khi gây án, Tuấn lái xe tải ben rời khỏi hiện trường. Nhận được tin báo, các đơn vị nghiệp vụ, công an tỉnh Bình Dương đã nhanh chóng đến hiện trường, tiến hành khám nghiệm để điều tra làm rõ vụ việc.

Khi nghe tin anh L tử vong, tối ngày 25.12 Tuấn đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Vụ việc đang được công an điều tra làm rõ. Ảnh: Dương Bình
Vụ việc đang được công an điều tra làm rõ. Ảnh: Dương Bình

Xem thêm: odl.815568-oal-yahc-gnar-ohc-iv-iougn-tehc-hnad-neb-ex-ex-iat-uad-touv-ib/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bị vượt đầu, tài xế xe ben đánh chết người vì cho rằng "chạy láo"”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools