Những gờ giảm tốc được thiết kế tệ khá phổ biến trên đường phố Ấn Độ. Theo Cartoq, ở hầu hết các thành phố, ít nhất sẽ có một đoạn đường có gờ giảm tốc tệ đến mức có thể làm xước gầm xe ô tô.
Điều này đã trở thành nỗi ám ảnh với những chiếc hatchback và sedan cỡ nhỏ. Đó cũng là một trong những lý do nhiều người thích SUV, và những ô tô có khoảng sáng gầm cao hơn.
Tuy nhiên, đôi khi, khoảng sáng gầm cao của SUV cũng không đủ. Đó là trường hợp của một chiếc Kia Seltos đã bị mắc kẹt tại một gờ giảm tốc ở Ấn Độ.
Ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh đã lan truyền với tốc độ chóng mặt. Người chủ chiếc xe không may này là Abhishek Sharma. Ông cho biết chuyện xảy ra ở Bhopal, Madhya Pradesh, tại gờ giảm tốc cao khó tin được chính quyền địa phương đặt gần bãi gửi xe số 10 (Parking no.10) của thành phố.
Khi thấy xe bị mắc kẹt, ông đã cố gắng đưa xe ra nhưng sau vài giờ, ông đành “chịu thua” và phải trả tiền gọi cứu hộ.
Một bài đăng trên mạng xã hội có nội dung: “Xin gửi lời chào trân trọng tới kỹ sư xuất sắc đã tạo ra gờ giảm tốc này, nơi ô tô thường bị mắc kẹt, trong khi việc của các vị là đảm bảo an toàn giao thông, chứ không phải làm cản trở giao thông”.
Bài đăng này cũng viết Kia Seltos không phải chiếc xe đầu tiên "gặp nạn". Hơn nữa, Kia Seltos không phải sedan gầm thấp, mà là SUV với khoảng sáng gầm 190mm. Nhưng rõ ràng, gầm thoáng đãng cũng không đủ trong tình huống này.
Lamborghini cần đổi mới để phù hợp với ‘trật tự thế giới mới’, nơi xe điện lên ngôi.
Xem thêm: mth.19784128092303202-tek-cam-gnuc-vus-ion-iot-oac-cot-maig-og/nv.ertiout