vĐồng tin tức tài chính 365

Lịch trực tiếp bóng đá châu Âu hôm nay 2-3: Liverpool, Real Madrid thi đấu

2024-03-02 06:00
Lịch trực tiếp bóng đá châu Âu hôm nay 2-3: Liverpool, Real Madrid thi đấu - Đồ họa: AN BÌNH

Lịch trực tiếp bóng đá châu Âu hôm nay 2-3: Liverpool, Real Madrid thi đấu - Đồ họa: AN BÌNH

Được quan tâm nhất lịch trực tiếp bóng đá châu Âu đêm 2-3 rạng sáng 3-3 vẫn sẽ là các trận đấu ở vòng 27 Giải ngoại hạng Anh (Premier League). Các ông lớn như Tottenham, Chelsea, Liverpool sẽ đồng loạt ra sân.

Trên sân nhà, Tottenham sẽ tiếp đón Crystal Palace. Son Heung Min và các đồng đội được dự đoán sẽ giành trọn ba điểm nhờ đẳng cấp có phần vượt trội. Phong độ của Tottenham không quá tốt nhưng Crystal Palace cũng chẳng khá hơn là mấy.

Về phía Liverpool, họ sẽ hành quân đến sân của Nottingham và được dự đoán sẽ bỏ túi ba điểm. Cơn bão chấn thương đang tràn qua Anfield nhưng Liverpool vẫn đang "sống tốt" nhờ tài năng của HLV Jurgen Klopp.

Một "ông lớn" khác của bóng đá Anh là Chelsea sẽ ra sân và đối thủ của họ là chủ nhà Brentford, Với phong độ quá thất thường, Chelsea được dự báo sẽ gặp khó khăn trước "bầy ong" (biệt danh của Brentford). Nhất là khi đội bóng thành London đang chịu tác động tiêu cực sau thất bại trước Liverpool ở chung kết Carabao Cup cuối tuần trước. 

Ngoài ra, các CĐV cũng không thể bỏ lỡ những trận cầu hấp dẫn khác. Tại vòng 27 La Liga (Giải vô địch Tây Ban Nha), tâm điểm sẽ là cuộc đọ sức giữa Valencia và Real Madrid. Trong khi đó, Union Berlin gặp Dortmund tại vòng 24 Giải vô địch Đức (Bundesliga) cũng rất đáng chú ý.

Liverpool tiếp cận Xabi AlonsoLiverpool tiếp cận Xabi Alonso

Theo nhiều nguồn tin từ báo chí châu Âu, CLB Liverpool đã có những bước đi đầu tiên để mời Xabi Alonso về thay thế Jurgen Klopp.

Xem thêm: mth.5124235020304202-uad-iht-dirdam-laer-looprevil-3-2-yan-moh-ua-uahc-ad-gnob-peit-curt-hcil/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lịch trực tiếp bóng đá châu Âu hôm nay 2-3: Liverpool, Real Madrid thi đấu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools