vĐồng tin tức tài chính 365

Tin tức giải trí 2-3: Nam Em tiếp tục livestream sau khi bị phạt; lừa đảo vé xem Taylor Swift

2024-03-02 19:23
Nam Em gây nhiều ồn ào trên mạng xã hội trong thời gian gần đây - FBNV

Nam Em gây nhiều ồn ào trên mạng xã hội trong thời gian gần đây - FBNV

Nam Em tiếp tục livestream sau khi bị xử phạt 37,5 triệu đồng

Ngày 1-3, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM phối hợp cùng Phòng an ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an TP.HCM đã mời Nam Em lên làm việc. Cô bị xử phạt vi phạm hành chính 37,5 triệu đồng do những sai phạm trên mạng.

Sau khi làm việc với cơ quan chức năng, Nam Em đã xóa những nội dung phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội. 

Tuy nhiên vào tối cùng ngày, Nam Em vẫn tiếp tục livestream trên TikTok, thu hút hơn 162.000 người xem.

Trong buổi livestream, cô nói: "Khi xác định đóng cánh cửa này lại chắc chắn là có nhiều thị phi bủa vây, nhưng cứ yên tâm là có nhiều con người rất có tâm và có tầm theo dõi tôi, sẵn sàng ủng hộ tôi hết mình".

Thời gian gần đây, Nam Em liên tiếp livestream, trong đó cô có gợi lại chuyện tình cảm ồn ào trong quá khứ, không ngại tiết lộ góc khuất showbiz… Điều này đã gây ồn ào mạng xã hội và dẫn đến nhiều thông tin tiêu cực.

Cô bị Sở Thông tin và Truyền thông quyết định xử phạt vi phạm hành chính về hành vi cung cấp thông tin gây hoang mang trong nhân dân và hành vi cung cấp thông tin xúc phạm danh nhân, anh hùng dân tộc mà chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định tại nghị định số 15/2020/NĐ-CP ngày 3-2-2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử.

334 người mua vé xem hòa nhạc Taylor Swift bị lừa hơn 5,2 tỉ

Theo Straits Times, ít nhất 334 người đã trở thành nạn nhân của các vụ lừa đảo liên quan đến việc mua bán vé hòa nhạc của Taylor Swift tại Singapore. Số tiền thiệt hại lên đến 213.000 USD (hơn 5,2 tỉ đồng).

Ngày 1-3, cảnh sát Singapore cho biết các trường hợp lừa đảo vé hòa nhạc đang tăng cao đáng báo động trên các nền tảng trực tuyến.

Nhiều khán giả mua vé xem concert Taylor Swift trên các trang mạng xã hội bị lừa đảo

Nhiều khán giả mua vé xem concert Taylor Swift trên các trang mạng xã hội bị lừa đảo

Theo đó, danh sách vé được đăng trên Telegram, X, Facebook, Xiaohongshu và các giao dịch lừa đảo được hoàn tất ở các ứng dụng nhắn tin riêng tư như WhatsApp, Telegram và WeChat.

Trước diễn biến đó, cảnh sát đã cung cấp đường dây nóng của sở cảnh sát và trung tâm trợ giúp chống lừa đảo, khuyến khích người dân thiết lập tính năng bảo mật cho các giao dịch ngân hàng, xác minh tính xác thực của vé thông qua các nguồn chính thức.

Sơn Tùng M-TP, Đen Vâu tung teaser cho MV mới

Tối 1-3, Sơn Tùng M-TP và Đen Vâu cùng tung teaser cho MV sắp ra mắt.

Trong teaser MV, Đen Vâu chiêu đãi người xem bằng những hình ảnh trong trẻo của khu rừng xanh mát, có các em nhỏ, những chú chim công xinh đẹp. 

Tuy không xuất hiện trong teaser nhưng Đen cũng kịp hé lộ đoạn điệp khúc với giai điệu của ca khúc Nhạc rừng, ca khúc quen thuộc với nhiều thế hệ. Đen Vâu sẽ phát hành MV Nhạc của rừng vào lúc 20h ngày 4-3.

SƠN TÙNG M-TP | CHÚNG TA CỦA TƯƠNG LAI | OFFICIAL TEASER

Cũng trong tối 1-3, Sơn Tùng M-TP tung teaser nhá hàng cho MV Chúng ta của tương lai, trong đoạn teaser, anh xuất hiện lịch lãm với suit đen, tóc buộc cao. 

Trái ngược với hình ảnh tươi sáng được hé lộ trước đó, teaser của Sơn Tùng được bao phủ bởi màu sắc bí ẩn, vắng bóng nữ chính Hải Tú.

Chúng ta của tương lai là phần nối tiếp của ca khúc Chúng ta của hiện tại phát hành hồi tháng 12-2020. Sơn Tùng MTP sẽ ra mắt MV mới vào 0h ngày 8-3.

Nhóm nhạc tân binh Riize biểu diễn ở lễ hội nhạc pop lớn nhất Mexico

Yonhap News đưa tin nhóm nhạc tân binh Riize sẽ trở thành nghệ sĩ K-pop đầu tiên biểu diễn trên sân khấu của lễ hội nhạc pop lớn nhất Mexico, công ty quản lý của nhóm là SM Entertainment đã xác nhận và đưa ra thông báo chính thức vào ngày 2-3.

Riize dự kiến sẽ xuất hiện tại lễ hội Tecate Emblema được tổ chức ở Mexico City, Mexico từ ngày 17 đến 18-5 (giờ địa phương).

Riize sẽ trở thành nghệ sĩ K-pop đầu tiên biểu diễn tại lễ hội Tecate Emblema - Ảnh: SM

Riize sẽ trở thành nghệ sĩ K-pop đầu tiên biểu diễn tại lễ hội Tecate Emblema - Ảnh: SM

Tecate Emblema là lễ hội nhạc pop ngoài trời của Mexico thu hút hơn 150.000 người tham dự mỗi năm. Trong lễ hội năm nay, ngoài Riize, Tecate Emblema còn có sự góp mặt của các ngôi sao quốc tế như Sam Smith và Christina Aguilera.

Tuy là nhóm nhạc nam mới ra mắt vào tháng 9-2023, nhưng Riize đã nhanh chóng gây ấn tượng với fan K-pop nhờ theo đuổi thể loại nhạc emotional pop độc đáo. Nhóm được đánh giá cao qua các bài hát như Get a guitar Love 119.

Dune 2 thu về 5 tỉ sau 2 ngày ra mắt, tuy nhiên doanh thu ngày vẫn chỉ bằng 1/2 Mai

Bộ phim Dune: Part Two (Hành tinh cát 2) của đạo diễn Denis Villeneuve, một dự án có kinh phí lớn kèm dàn diễn viên hạng A, đã có doanh thu mở màn ấn tượng trên toàn thế giới khi thu về 20,8 triệu USD (theo số liệu The Box Office) sau 2 ngày ra mắt.

Tại Việt Nam, phim cũng thu về 5 tỉ sau 2 ngày ra mắt (theo số liệu Box Office Việt Nam), một con số ấn tượng so với các phim nước ngoài ra mắt tại Việt Nam trong những tháng đầu năm 2024.

Dune 2 được nhiều chuyên gia đánh giá sẽ vượt xa doanh thu phần đầu tiên.

Dune 2 được nhiều chuyên gia đánh giá sẽ vượt xa doanh thu phần đầu tiên.

Tuy nhiên, doanh thu chiều ngày 2-3 của phim chưa bằng 1/2 phim Mai của Trấn Thành. Cụ thể theo số liệu thống kê của Box Office Việt Nam, Hành tinh cát 2 chỉ thu về 2,2 tỉ đồng trên 1.165 suất chiếu, trong khi Mai thu về 4,7 tỉ đồng trên 2.763 suất chiếu.

Không chỉ có số suất chiếu áp đảo, số lượng vé bán ra của Mai cũng gấp 2,6 lần Hành tinh cát 2. Có thể thấy các nhà rạp vẫn tiếp tục ưu ái số suất chiếu cho Mai dù đã sau một tháng phim công chiếu.

Tin tức giải trí 1-3: Suni Hạ Linh tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóngTin tức giải trí 1-3: Suni Hạ Linh tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng

Một số tin tức đáng chú ý: Yan Can Cook trở lại Việt Nam làm thiện nguyện; Suni Hạ Linh tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng; Cháu trai của Michael Jackson vào vai 'vua nhạc pop'...

Xem thêm: mth.83294226120304202-tfiws-rolyat-mex-ev-oad-aul-tahp-ib-ihk-uas-maertsevil-cut-peit-me-man-3-2-irt-iaig-cut-nit/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tin tức giải trí 2-3: Nam Em tiếp tục livestream sau khi bị phạt; lừa đảo vé xem Taylor Swift”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools