Theo đánh giá của ông Nguyễn Anh Đức - Chủ tịch Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam, Tổng giám đốc Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op), trước tết Nguyên đán 1 tuần, tăng trưởng hàng tiêu dùng không tập trung vô nhóm hàng tiêu dùng mua sắm tết mà chủ yếu vào những mặt hàng quà tặng làm công tác thiện nguyện.
Dự báo trong năm 2024 này lĩnh vực bán lẻ tiếp tục đối mặt nhiều khó khăn nên các doanh nghiệp phải luôn theo dõi thị trường, điều chỉnh kế hoạch sản xuất, kinh doanh, tăng khuyến mãi giảm giá, có thêm nhiều chính sách hậu mãi để kích cầu, đẩy hàng ra thị trường nhiều nhất có thể. Bởi ngoài mua sắm, khách luôn muốn có những tiện ích, quyền lợi kèm theo nhiều hơn.
Xem thêm: lmth.1323151a-3-8-yagn-court-nab-aig-07-maig-mahp-ym-gnart-ioht/nv.moc.enilnounuhp.www