vĐồng tin tức tài chính 365

Binh sĩ Nga kêu gọi Mỹ gửi thêm xe tăng Abrams cho Ukraine để họ kiếm tiền thưởng

2024-03-04 07:13
Một chiếc xe tăng M1 Abrams của Mỹ - Ảnh: SPUTNIK

Một chiếc xe tăng M1 Abrams của Mỹ - Ảnh: SPUTNIK

Hôm 3-3, Đài RT (Nga) đưa tin: "Binh sĩ Nga cảm ơn ông Biden vì đã gửi xe tăng Abrams tới Ukraine".

Cụ thể, các binh sĩ Nga được cho là đã quay một đoạn video, trong đó một binh sĩ cảm ơn Tổng thống Mỹ Joe Biden một cách mỉa mai vì đã cung cấp xe tăng Abrams cho Kiev.

Đoạn video ngắn xuất hiện trên mạng xã hội cho thấy một binh sĩ Nga đội mũ bảo hiểm và đeo mặt nạ. Người này nói: "Chúng tôi, những chiến binh Nga, bày tỏ lòng biết ơn chân thành đối với ông (Biden) vì những chiếc xe tăng Abrams mà Mỹ đang cung cấp cho Ukraine".

Sau đó, quân nhân này tiếp tục giải thích rằng binh sĩ Nga được trao thưởng cho mỗi thiết bị quân sự của phương Tây bị phá hủy.

Người này mong muốn Tổng thống Biden gửi thêm xe tăng Abrams tới Ukraine, bởi vì số xe tăng đã chuyến đến Ukraine cho đến nay "rất ít" và lực lượng Nga phải tốn nhiều thời gian để săn lùng chúng.

Đoạn video được tung ra trong bối cảnh có thông tin những chiếc xe tăng Abrams đầu tiên đã bị phá hủy ở Ukraine.

Theo Đài RT, truyền thông Nga hôm 3-3 tường thuật các lực lượng Nga được cho là đã phá hủy chiếc xe tăng Abrams thứ hai. Hình ảnh chiếc xe tăng bị phá hủy lần đầu xuất hiện trên kênh Telegram của nhà báo Nga Vladimir Solovyev. Ông cho biết xe tăng này đã bị tấn công gần làng Berdychi, cách không xa thành phố Avdiivka ở khu vực Donetsk.

Tháng 1-2023, Mỹ cam kết cung cấp cho Ukraine 31 xe tăng M1 Abrams tiên tiến trị giá 400 triệu USD trong vài tháng. Tháng 9 cùng năm, chiếc xe tăng M1 Abrams đầu tiên đã chính thức có mặt tại Ukraine.

Tin tức thế giới 4-3: Xe tăng Abrams thứ 2 bị phá hủy ở Ukraine; Cử tri Mỹ thích ứng cử viên giàTin tức thế giới 4-3: Xe tăng Abrams thứ 2 bị phá hủy ở Ukraine; Cử tri Mỹ thích ứng cử viên già

Ông Zelensky cảnh báo thế giới về 'trang sử đáng xấu hổ'; Truyền thông Nga đưa tin chiếc xe tăng Abrams thứ hai bị phá hủy ở Ukraine; Động đất mạnh tấn công khu vực đảo Macquarie... là một số tin tức thế giới đáng chú ý sáng 4-3.

Xem thêm: mth.39443256040304202-gnouht-neit-meik-oh-ed-eniarku-ohc-smarba-gnat-ex-meht-iug-ym-iog-uek-agn-is-hnib/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Binh sĩ Nga kêu gọi Mỹ gửi thêm xe tăng Abrams cho Ukraine để họ kiếm tiền thưởng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools