vĐồng tin tức tài chính 365

Lịch trực tiếp Champions League: Lazio đấu Bayern Munich

2024-03-05 07:13
Lịch trực tiếp Champions League: Lazio đấu Bayern Munich - Đồ họa: AN BÌNH

Lịch trực tiếp Champions League: Lazio đấu Bayern Munich - Đồ họa: AN BÌNH

Ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League trên đất Ý, Lazio đã vượt qua Bayern Munich với tỉ số 1-0. Đó là trận đấu mà Bayern Munich đã chơi dưới sức. Đây cũng là thất bại bước ngoặt khiến lãnh đạo Bayern Munich phải xem xét tương lai của HLV Thomas Tuchel. 

Tương lai chiến lược gia này nay đã rõ, ông sẽ ra đi vào cuối mùa bóng năm nay. Câu hỏi được đặt ra là thái độ của các cầu thủ Bayern Munich trong trận đấu này sẽ như thế nào? 

Với đẳng cấp hoàn toàn vượt trội và chỉ cần chơi tập trung, "hùm xám" sẽ giành chiến thắng. Nhưng liệu các cầu thủ Bayern Munich đã toàn tâm toàn ý thi đấu, nhất là khi họ ít nhiều thể hiện sự sao nhãng trong trận hòa Freiburg 2-2 cuối tuần qua? 

Tại Bundesliga (Giải vô địch Đức), Bayern Munich đang bị Leverkusen bỏ xa. Khả năng vô địch giải quốc nội với "hùm xám" là rất thấp. Giờ họ chỉ còn hướng đến chức vô địch Champions League. Nếu bị Lazio loại, Bayern Munich sẽ có mùa bóng vứt đi. Ban lãnh đạo Bayern Munich và các ngôi sao của họ tất nhiên sẽ không chấp nhận điều này.

Hãy chờ xem phản ứng của các cầu thủ Bayern Munich ở trận đấu này sẽ như thế nào?

Ở trận đấu còn lại, PSG sẽ đến làm khách của Real Sociedad với vốn liếng là chiến thắng 2-0 trong trận lượt đi trên sân nhà. Dù phong độ mùa này của PSG không thực sự ấn tượng nhưng với đẳng cấp vượt trội, PSG khó lòng để cơ hội đi tiếp vuột mất.

Quyết định kỳ lạ của Bayern MunichQuyết định kỳ lạ của Bayern Munich

Tối 21-2, ban lãnh đạo CLB Bayern Munich đưa ra thông báo HLV Thomas Tuchel sẽ ra đi vào cuối mùa bóng năm nay.

Xem thêm: mth.99755025050304202-hcinum-nreyab-uad-oizal-eugael-snoipmahc-peit-curt-hcil/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lịch trực tiếp Champions League: Lazio đấu Bayern Munich”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools