vĐồng tin tức tài chính 365

Vợ chồng bị cáo Trương Mỹ Lan tinh thần, sức khỏe tốt, trả lời HĐXX rành mạch

2024-03-05 12:02

Sáng nay (5/3), sau phần khai mạc phiên tòa xét xử vụ án Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng SCB, chủ tọa đã tiến hành thẩm tra lý lịch của các bị cáo. Người đầu tiên được chủ tọa thẩm tra là bị cáo Trương Mỹ Lan.

Bị cáo Trương Mỹ Lan trả lời HĐXX

HĐXX thẩm tra lý lịch bị cáo Trương Mỹ Lan

Bị cáo Lan trả lời HĐXX đầy đủ, lưu loát, rành mạch. Bị cáo Trương Mỹ Lan sinh năm 1956, cư trú tại TPHCM, chưa có tiền án tiền sự, bị bắt vào ngày 6-10-2022. Trước khi phạm tội, bị cáo Lan là Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vạn Thịnh Phát. Bị cáo cũng cho biết đã nhận được quyết định đưa vụ án ra xét xử cách đây khoảng 2 tuần và các văn bản liên quan đến vụ án theo quy định của pháp luật.

Bị cáo Chu Lập Cơ trả lời HĐXX

Người được thẩm tra lý lịch tiếp theo là bị cáo Chu Lập Cơ (chồng Trương Mỹ Lan). Bị cáo Cơ sinh năm 1956, bị bắt tạm giam ngày 8-10-2022, do bị cáo nói tiếng Anh nên trong phần thẩm tra lý lịch có người phiên dịch. Bị cáo Chu Lập Cơ cũng trả lời đầy đủ, rõ ràng với HĐXX trong phần thẩm tra lý lịch mình.

Tiếp đó, chủ tọa tiếp tục thẩm tra các bị cáo khác tại phiên tòa.

HĐXX thẩm tra lý lịch bị cáo Đỗ Thị Nhàn, nguyên Cục trưởng Cục Thanh tra giám sát ngân hàng II, thuộc Ngân hàng Nhà nước

Cập nhật...

Văn Toàn - Hà An

Xem thêm: lmth.195951_nahk-hnaht-hcil-yl-oab-iahk-oac-ib-cac/et-hnik-hnin-na/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:An ninh kinh tế

“Vợ chồng bị cáo Trương Mỹ Lan tinh thần, sức khỏe tốt, trả lời HĐXX rành mạch”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools