vĐồng tin tức tài chính 365

Tin tức giá xe: Hyundai Palisade giảm giá gần 90 triệu tại đại lý

2024-03-07 14:31

Hyundai Palisade sản xuất 2023 được giảm giá mạnh

Hyundai Palisade đang được ưu đãi lớn tại đại lý - Ảnh: Đại lý Hyundai/Facebook

Hyundai Palisade đang được ưu đãi lớn tại đại lý - Ảnh: Đại lý Hyundai/Facebook

Theo thông tin từ tư vấn bán hàng đại lý, những chiếc Hyundai Palisade số VIN 2023 đang được giảm giá mạnh. Có đại lý đưa ra ưu đãi với tổng giá trị khoảng 100 triệu đồng, trong đó có gần 90 triệu đồng là tiền mặt, còn lại là phụ kiện. Chính sách khuyến mãi ở từng đại lý có thể khác nhau.

Tại một đại lý miền Bắc, Hyundai Palisade Exclusive 6 chỗ giảm từ 1,479 tỉ còn 1,390 tỉ đồng. Bản Palisade Prestige 6 chỗ giảm giá từ 1,589 tỉ còn 1,559 tỉ đồng. Như vậy, mức giảm tiền mặt cho người mua Hyundai Palisade tại đại lý này là từ 30 triệu đến 89 triệu đồng.

Với giá bán thực tế còn 1,390 tỉ đồng, Hyundai Palisade thậm chí đang lại gần hơn với giá của đàn em Santa Fe. Hiện Santa Fe bản hybrid cao cấp nhất có giá niêm yết là 1,369 tỉ đồng.

Khi chưa giảm giá, Hyundai Palisade đã có giá cạnh tranh hơn rất nhiều so với các đối thủ là Ford Explorer và Volkswagen Teramont. Trước đây, Ford Explorer có giá niêm yết là 1,439 tỉ đồng, sau giảm còn 1,999 tỉ đồng. Teramont cũng được giảm giá từ 2,499 tỉ đồng còn 2,099 tỉ đồng. Như vậy, giá sau giảm của cả Teramont và Explorer vẫn cao hơn nhiều so với Hyundai Palisade.

Hyundai Palisade có gì?

Xét theo bên ngoài, bản Exclusive tiêu chuẩn khác biệt bản Prestige cao cấp chủ yếu ở bộ mâm 18 inch so với 20 inch. Các trang bị ngoại thất khác như đèn chiếu sáng LED, đèn định vị LED, đèn hậu LED cho đến lưới tản nhiệt sơn đen bóng đều giống nhau.

Hyundai Palisade hiện là SUV lớn nhất của Hyundai bán tại Việt Nam. Xe có chiều dài xấp xỉ 5m. Trục cơ sở 2.900mm nhỉnh hơn so với Santa Fe (2.765mm).

Tin tức giá xe: Hyundai Palisade giảm giá gần 90 triệu tại đại lý- Ảnh 2.
Tin tức giá xe: Hyundai Palisade giảm giá gần 90 triệu tại đại lý- Ảnh 3.

Bản tiêu chuẩn Hyundai Palisade Exclusive đang được giảm giá mạnh nhất - Ảnh: Đại lý Hyundai/Facebook

img
img

Palisade Prestige cao cấp hơn có mức ưu đãi ít hơn - Ảnh: Đại lý Hyundai/Facebook

Bên trong, Hyundai Palisade có nhiều trang bị tiện nghi như ghế trước chỉnh điện 12 hướng, màn hình 12,3 inch trung tâm, âm thanh 12 loa Infinity, cửa sổ trời toàn cảnh, ghế da Nappa, trần da lộn...

Xe có hai cấu hình 6 chỗ và 7 chỗ. Các xe giảm giá đợt này đều là bản 6 chỗ. Người bán cho biết bản 7 chỗ chưa được lắp ráp.

img
img

Hyundai Palisade có nhiều trang bị tiện nghi hiện đại không kém cạnh đối thủ dù giá thấp hơn - Ảnh: Đại lý Hyundai/Facebook

Các phiên bản Hyundai Palisade đều sử dụng máy dầu 2.2L, công suất 200 mã lực, mô men xoắn 440Nm, kết hợp hộp số 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Động cơ diesel là điểm khác biệt lớn giữa Palisade với các đối thủ, khi Explorer và Teramont đều dùng máy xăng tăng áp.

Về công nghệ an toàn, Hyundai Palisade có nhiều tính năng hỗ trợ lái tiên tiến trong gói SmartSense, như hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo điểm mù hay đèn pha thông minh.

Hyundai Palisade thế hệ mới lột xác thiết kế, gây tranh cãi như Santa FeHyundai Palisade thế hệ mới lột xác thiết kế, gây tranh cãi như Santa Fe

Hyundai Palisade sẽ được thiết kế lại hoàn toàn. Thông tin chưa được tiết lộ cụ thể, song phó chủ tịch kế hoạch sản phẩm của hãng cho biết trông sẽ khác biệt đáng kể so với mẫu xe hiện tại.

Xem thêm: mth.73624411170304202-yl-iad-iat-ueirt-09-nag-aig-maig-edasilap-iadnuyh-ex-aig-cut-nit/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tin tức giá xe: Hyundai Palisade giảm giá gần 90 triệu tại đại lý”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools