vĐồng tin tức tài chính 365

Trực tuyến Thể Công Viettel - CAHN (hiệp 1): 0-0

2024-03-09 19:23
Thể Công Viettel (trái) và Công An Hà Nội hứa hẹn mang đến trận derby hấp dẫn - Ảnh: HOÀNG TÙNG

Thể Công Viettel (trái) và Công An Hà Nội hứa hẹn mang đến trận derby hấp dẫn - Ảnh: HOÀNG TÙNG

Mùa giải trước, Thể Công Viettel là một trong những đội canh tranh gay gắt nhất với Công An Hà Nội cho chức vô địch. Nhưng mùa này, tình thế giữa hai đội là hoàn toàn trái ngược.

Công An Hà Nội vẫn chứng tỏ sức mạnh và là ứng viên vô địch. Sau 12 vòng, họ đang có 22 điểm và đứng thứ 3. Cơ hội để san bằng khoảng cách và lật ngược tình thế trước đội đầu bảng Nam Định là vẫn còn. Nhất là khi lực lượng của Công An Hà Nội vẫn đồng đều và chất lượng.

Ngược lại, Thể Công Viettel lại đang ngụp lặn ở nhóm dưới. Với chỉ 10 điểm tới lúc này, họ đứng hạng 13 và chỉ xếp trên mỗi Khánh Hòa. Kết quả này là điều khó tin với đội bóng giàu truyền thống và chỉ vừa mới vô địch V-League cách đây 4 năm.

Lối chơi của đội bóng áo lính dưới thời HLV Nguyễn Đức Thắng chưa cho thấy sự mạch lạc. Trong khi đó, hàng thủ vốn là điểm tự của Thể Công Viettel nhiều năm qua thì bây giờ lại tỏ ra mong manh, dễ bị xuyên thủng.

Mặc dù vậy, đây vẫn là đối thủ nhiều duyên nợ đối với Công An Hà Nội. Mùa trước, trong hai lần gặp nhau ở V-League, mỗi đội đã giành một chiến thắng. 

Tuy Thể Công Viettel có thể không đạt phong độ cao, nhưng vẫn sở hữu nhiều ngôi sao chất lượng để gây ra khó khăn cho Công An Hà Nội.

Do đó, khó lòng mà nói được nhà đương kim vô địch đã cầm chắc 3 điểm ở trận derby thủ đô lần này.

Xem thêm: mth.48813116190304202-0-0-1-peih-nhac-letteiv-gnoc-eht-neyut-curt/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trực tuyến Thể Công Viettel - CAHN (hiệp 1): 0-0”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools