Luồng sinh khí mới từ tâm điểm thương mại
Vinhomes Grand Park đang thổi luồng sinh khí mới vào mô hình đô thị phức hợp bằng hàng loạt tiện ích. Trong đó, Vincom Mega Mall Grand Park theo phong cách Life-Design Mall mở ra không gian mua sắm đa trải nghiệm để cư dân, khách hàng khám phá, tận hưởng chứ không đơn thuần chỉ đến mua sắm.
Dự kiến khai trương trong tháng 4-2024, Vincom Mega Mall đang hoàn thiện diện mạo, hứa hẹn gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế khối kim cương xanh tỏa sáng rực rỡ. Không gian bên trong là sự kết hợp độc đáo giữa kiến trúc, nghệ thuật, công nghệ và thiên nhiên lần đầu tiên xuất hiện tại một trung tâm mua sắm - giải trí - ẩm thực, tạo ra những trải nghiệm khác biệt và thời thượng, mang tính tương tác cao cho khách hàng.
Theo chủ đầu tư, đến thời điểm hiện tại, Vincom Mega Mall Grand Park đã quy tụ được hơn 200 thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, đồ điện tử, gia dụng, phụ kiện cao cấp trong nước và quốc tế; các nhà hàng, café nổi tiếng; nhiều khu vui chơi dành cho trẻ em được thiết kế khoa học với nhiều trò chơi hấp dẫn; rạp chiếu phim với hệ thống âm thanh sống động và hình ảnh sắc nét, tích hợp các công nghệ mới nhất…
Trước đó, với chiến lược lấy trải nghiệm cư dân làm trọng tâm, góp phần tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho tâm điểm thương mại tại khu Đông TP.HCM, Vinhomes Grand Park đã sớm cho ra mắt khu Phố chợ đêm Grand Park từ cuối năm 2022.
Phố chợ đêm quy tụ hơn một trăm xe đẩy di động hội tụ đầy đủ các mặt hàng đặc sắc của các vùng miền, các mô hình kinh doanh gần gũi, phù hợp với thế hệ mới, hoạt động từ 16h - 2h sáng hôm sau, đan xen là khu vực sân khấu đa sắc màu với chuỗi hoạt động biểu diễn nghệ thuật diễn ra hàng ngày.
Cũng để thắp lửa sôi động cho cả đại đô thị, khu thương mại dịch vụ Broadway cùng các shophouse chân đế tại tất cả các phân khu đã nhập cuộc với sự xuất hiện hàng loạt các thương hiệu thuộc nhiều lĩnh vực như F&B, bán lẻ, dịch vụ... tiêu biểu như: Minigood, Cơm tấm Phúc Lộc Thọ, PMSG Group - Miki Town, 89 Bistro, Đà Lạt Coffee & Tea, DINO PASTA, Nhà hàng Cơm Niêu Việt Nam, HCP Media…
Sức bật tăng trưởng cộng hưởng từ giải trí, mua sắm
Hệ sinh thái kinh doanh, giải trí tại Vinhomes Grand Park gia tăng sức hấp dẫn cho Đại đô thị. Đáng chú ý, hàng triệu du khách đến tận hưởng không khí mua sắm sầm uất còn được trải nghiệm một "Vũ trụ giải trí" VinWonders bùng nổ, cuồng nhiệt chính thức mở cửa từ tháng 4 tới đây.
Ở đó, hàng loạt khu vui chơi độc đáo, hấp dẫn với chủ đề khác nhau như công viên nước gồm: đường trượt Tsunami, Big bowl Flying Carpet; cụm 3 bãi vòi phun lớn; bể bơi ngược dòng lần đầu tiên xuất hiện; bể sục…
Bên cạnh đó là các trò chơi lôi cuốn dành cho trẻ em mọi độ tuổi như tàu hỏa ngắm cảnh, xe điện đụng, đu quay ngựa gỗ, cốc xoay… cho đến những trò chơi mạo hiểm như đu quay cá heo bay boomerang coaster, đu quay dây văng, leo trèo vận động.
Mua sắm, giải trí giờ đây đã trở thành nhóm yếu tố có sức ảnh hưởng lớn đến lựa chọn du lịch của du khách, thậm chí trở thành động lực chính để họ quyết định các chuyến đi.
Sự hình thành của một "thủ phủ mua sắm" và "vũ trụ giải trí" giữa Vinhomes Grand Park không chỉ tạo ra hấp lực lớn thu hút cư dân tinh hoa tìm tới tận hưởng nhịp sống phồn thịnh.
Cột mốc mới này còn giúp gia tăng gấp bội dòng khách du lịch trong nước lẫn quốc tế tới đây, kéo theo sự tăng trưởng vượt trội của các loại hình dịch vụ phục vụ du khách như bán lẻ, lưu trú, ẩm thực đa quốc gia, chăm sóc sức khỏe, trị liệu…
Việc đa dạng hóa trải nghiệm, kích thích du khách tìm tới còn hỗ trợ sự tăng trưởng kinh tế - xã hội cho TP.Thủ Đức nói riêng và khu Đông TP.HCM nói chung. Hoạt động giải trí, kinh doanh phát triển cũng thúc đẩy mở rộng quy mô đô thị, nâng cao thu nhập cho cộng đồng địa phương, tạo ra việc làm cho nhiều người trong ngắn hạn lẫn dài hạn.