Với diện tích gần 5.000m2, xưởng dịch vụ hơn 2.000m2, sức chứa lên đến 150 xe, Carpla Cần Thơ trở thành một trong những showroom xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất khu vực Tây Nam Bộ. Việc phát triển thêm các chi nhánh tại các vùng khác nhau thể hiện mục tiêu của Carpla: “Mang dịch vụ tới gần hơn với khách hàng, tiến tới cách khách hàng tối đa không quá 200km”. Hiện tại, Carpla đã có chi nhánh tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bình Dương, Cần Thơ và dự kiến mở thêm chi nhánh tại khu vực Miền Trung.
Automall Carpla tại Cần Thơ sẽ phục vụ khách hàng với tiêu chuẩn showroom 3S: gồm việc mua - bán xe đã qua sử dụng, xưởng dịch vụ - sửa chữa và các dịch vụ khác liên quan đến xe.
Đặc biệt hơn, với đặc trưng của các showroom thuộc hệ thống Carpla, khách hàng tại Cần Thơ và các tỉnh lân cận có thể trải nghiệm “mua sắm xe” online với các kênh website, ứng dụng và mạng xã hội của Carpla trước khi tới showroom. Thực tế, 90% khách hàng của Carpla đã lựa chọn và “chốt” được chiếc xe của mình trước khi đến xem trực tiếp, vì toàn bộ hình ảnh (theo tiêu chuẩn VR 360 độ), thông số và giá của các chiếc xe đều được Carpla công khai trên hệ thống. Đồng thời, khách hàng có thể hoàn trả xe trong vòng 5 ngày mà không mất chi phí nếu như chiếc xe không đạt kỳ vọng. Tuy nhiên, thực tế gần như toàn bộ khách hàng của Carpla đều chưa sử dụng đến “đặc quyền” hoàn trả này.
Sau hơn một năm chính thức đi vào hoạt động, Carpla đã thực hiện hơn 1.000 giao dịch mua - bán xe đã qua sử dụng, từng bước chinh phục khách hàng bởi 3 yếu tố: quy mô - cam kết và chất lượng.
Carpla có đủ nguồn lực để mở rộng và chinh phục khách hàng nhanh như vậy là nhờ sở hữu thế mạnh mà ít đơn vị nào có được: sự cộng hưởng từ hệ thống Tasco.