vĐồng tin tức tài chính 365

Dàn sao nhập tịch của Indonesia nổi trội trên sân tập

2024-03-21 06:00
Hai tân binh Jay Idzes (trái) và Thom Haye trên sân tập tối 20-3 - Ảnh: NGỌC TRÀ

Hai tân binh Jay Idzes (trái) và Thom Haye trên sân tập tối 20-3 - Ảnh: NGỌC TRÀ

Do chấn thương, hai trung vệ nhập tịch Elkan Baggott và Jordi Amat đã không thể cùng đội tuyển Indonesia đấu với Việt Nam ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Dù vậy, đội tuyển Indonesia vẫn còn 4 cầu thủ nhập tịch từng thi đấu ở Asian Cup 2023 là trung vệ Sandy Walsh, Ivar Jenner, tiền vệ Marc Klok và tiền đạo Rafael Struick.

Bên cạnh đó là bốn cầu thủ nhập tịch mới là trung vệ Jay Idzes, hậu vệ trái Nathan Tjoe-A-On, tiền vệ Thom Haye và tiền đạo cánh Ragnar Oratmangoen. Trong đó, Thom Haye và Ragnar Oratmangoen không thi đấu trận lượt đi vào tối nay do không kịp đăng ký.

Với bốn sự bổ sung mới so với Asian Cup 2023, giải đấu mà đội tuyển Indonesia đã thắng Việt Nam 1-0, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong càng trở nên đáng gờm trong lần tái đấu này.

Đặc biệt là khi các cầu thủ nhập tịch mới của Indonesia đều rất chất lượng. Trung vệ Jay Idzes cao 1m91, đang thi đấu cho CLB Venezia (Ý). Đây sẽ là thách thức không nhỏ cho các chân sút Việt Nam.

Tân binh Nathan là ẩn số với đội tuyển Việt Nam ở hành lang trái trong trận lượt đi - Ảnh: NGỌC TRÀ

Tân binh Nathan là ẩn số với đội tuyển Việt Nam ở hành lang trái trong trận lượt đi - Ảnh: NGỌC TRÀ

Hậu vệ trái Nathan Tjoe-A-On cao 1m82, đang thi đấu cho CLB SC Heerenveen (Hà Lan). Sự xuất hiện của cầu thủ 23 tuổi này khiến vị trí của ngôi sao thuần Indonesia Pratama Arhan bị đe dọa không ít.

Tiền vệ Thom Haye cao 1m87, đang chơi cho CLB SC Heerenveen. Còn tiền đạo cánh Ragnar Oratmangoen khoác áo CLB Fortuna Sittard (Hà Lan).

Cả hai hứa hẹn là mối đe dọa cho đội tuyển Việt Nam ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình (Hà Nội) vào ngày 26-3 khi được phép thi đấu.

Bản thân HLV Shin Tae Yong cũng đánh giá cao dàn sao nhập tịch của mình, bất chấp bốn cái tên mới chỉ vừa hội quân chưa lâu và chưa có nhiều thời gian để hòa nhập với đội tuyển Indonesia.

Ông nói: "Tôi không nghĩ họ sẽ gặp khó khăn để thích ứng với đội tuyển Indonesia. Nếu họ thích ứng tốt, họ sẽ có một trận đấu tốt. Các cầu thủ nhập tịch đến từ châu Âu, chơi cho những CLB tốt. Họ có kinh nghiệm và trình độ nên giúp ích cho đội tuyển Indonesia rất nhiều".

Tuyển Việt Nam được Indonesia xếp sân tập kín mà như hởTuyển Việt Nam được Indonesia xếp sân tập kín mà như hở

Buổi tập chính thức của đội tuyển Việt Nam trước trận đấu với chủ nhà Indonesia ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 được bố trí "kín mà như hở".

Xem thêm: mth.11740512202304202-pat-nas-nert-iort-ion-aisenodni-auc-hcit-pahn-oas-nad/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Dàn sao nhập tịch của Indonesia nổi trội trên sân tập”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools