vĐồng tin tức tài chính 365

Sếp nhà người ta: Cho đi học, cho đi du lịch, lại còn tặng xe

2024-03-22 13:18
Cô gái khoe được công ty tặng xe trên mạng xã hội Xiaohongshu - Ảnh: Xiaohongshu

Cô gái khoe được công ty tặng xe trên mạng xã hội Xiaohongshu - Ảnh: Xiaohongshu

Khi nói đến việc khen thưởng lòng trung thành của nhân viên, các công ty thường áp dụng những biện pháp cổ điển: thưởng tiền mặt, đồng hồ, nghỉ phép có lương. Nhưng một cửa hàng trang sức ở Malaysia có hướng đi riêng: tặng xe ô tô.

Trong một bài đăng trên LinkedIn, cửa hàng trang sức Tiansi Jewellery ở Malaysia thông báo một trong những nhân viên tận tâm làm việc suốt 10 năm qua đã được tặng Proton X50.

Proton X50 là một mẫu SUV của thương hiệu nội Malaysia, giá bán lẻ 86.300 - 113.300 RM (455 triệu đến 600 triệu đồng). Mẫu xe nằm chung phân khúc với các mẫu SUV/CUV hạng B/B+ như Honda HR-V, Hyundai Kona, hay Mazda CX-3.

Ô tô không phải thứ duy nhất cô gái được tặng khi làm việc ở Tiansi - Ảnh: Top Gear

Ô tô không phải thứ duy nhất cô gái được tặng khi làm việc ở Tiansi - Ảnh: Top Gear

Trong bài đăng, Tiansi cho biết việc tặng xe nhằm ghi nhận những nỗ lực và đóng góp lớn của nữ nhân viên này. Đồng thời, chiếc xe cũng là "một khoản đầu tư" cho văn hóa nơi làm việc, giúp mọi người "cảm thấy có giá trị, được truyền cảm hứng và được công nhận".

Nhân viên được tặng xe có tên là Ni Ai Ni. Cô gái đã chia sẻ chiếc xe trên mạng xã hội và bày tỏ biết ơn khi được làm việc trong một "công ty tốt", nơi sếp thực hiện mọi lời hứa với nhân viên.

Có vẻ chiếc xe không phải thứ duy nhất Ni Ai Ni được nhận. Trong 10 năm làm việc ở Tiansi, cô đã được đài thọ toàn bộ chi phí tham gia các khóa học liên quan đến nghiệp vụ, cũng như đi du lịch dài ngày. Với lương nhận được từ Tiansi, cô đã mua được 2 căn nhà và 2 chiếc ô tô đứng tên mình.

Bên cạnh những lời chúc mừng, cư dân mạng cũng cảm thấy "ghen tị" khi đặt câu hỏi liệu công ty còn tuyển người hay không.

"Không có so sánh không có đau thương. Đều làm việc 10 năm nhưng phần thưởng quá khác biệt", một người viết, cảm thán mình không được tặng xe hay thứ gì đó có giá trị tương tự.

"Tôi còn làm 24 năm đây mà còn chẳng được đồng nào. Lương còn thấp hơn người mới vào", một người khác chia sẻ.

Thưởng Tết bằng BMW đã đủ gây sóng, ông chủ còn tính tặng cả nhàThưởng Tết bằng BMW đã đủ gây sóng, ông chủ còn tính tặng cả nhà

Một công ty Trung Quốc đã mua 16 xe BMW để thưởng Tết cho những nhân viên xuất sắc. Cộng đồng mạng phát sốt trước khoản thưởng Tết khủng này.

Xem thêm: mth.16903735112304202-ex-gnat-noc-ial-hcil-ud-id-ohc-coh-id-ohc-at-iougn-ahn-pes/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Sếp nhà người ta: Cho đi học, cho đi du lịch, lại còn tặng xe”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools