vĐồng tin tức tài chính 365

Tiền vệ Marc Klok rời đội tuyển Indonesia

2024-03-23 09:39
Marc Klok sẽ không thi đấu trong trận gặp Việt Nam tại Mỹ Đình - Ảnh: PSSI

Marc Klok sẽ không thi đấu trong trận gặp Việt Nam tại Mỹ Đình - Ảnh: PSSI

Theo thông tin từ báo chí Indonesia, tiền vệ 30 tuổi gốc Hà Lan Marc Klok đã chia tay đội tuyển Indonesia sau chiến thắng 1-0 trước Việt Nam ở Gelora Bung Karno. Marc Klok rời đội vì lý do cá nhân. Ngoài ra, chân anh vẫn chưa lành chấn thương. 

Tờ Bola Sport cho biết Marc Klok đã phải sử dụng thuốc giảm đau để có thể thi đấu trong trận gặp Việt Nam ở lượt đi tại Indonesia. Anh đã hoàn thành nhiệm vụ tại chảo lửa Bung Karno nên sẽ không tiếp tục góp mặt ở trận lượt về tại Mỹ Đình

Marc Klok (30 tuổi) sinh ra và lớn lên ở Hà Lan, trước khi đến Indonesia chơi bóng từ năm 2017. Năm 2022, anh được nhập tịch và khoác áo đội tuyển Indonesia. Từ đó đến nay, Marc Klok đã chơi 21 trận cho tuyển Indonesia và ghi được 4 bàn thắng. 

Hiện Marc Klok đang khoác áo CLB Persib Bandung ở Giải vô địch Indonesia. Không chỉ Marc Klok, mới đây Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) cũng thông báo 5 tuyển thủ Indonesia đã đổ bệnh sau chiến thắng trước Việt Nam. 

Nói với kênh CNN Indonesia, chủ tịch PSSI Erick Thohir cho biết: "5 tuyển thủ Indonesia đang bị sốt. Có thể do điều kiện thời tiết thay đổi. Trong đó Nathan Tjoe không có được trạng thái tốt nhất". 

Hiện tại Indonesia đang xếp thứ 2 ở bảng F với 4 điểm, Việt Nam đứng thứ 3 với 3 điểm. Ở trận đấu tại Mỹ Đình, Việt Nam buộc phải giành chiến thắng mới có thể giành lại vị trí thứ 2 và nuôi hy vọng tranh vé vớt góp mặt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2026

Cơ hội đi tiếp của tuyển Việt Nam thế nào sau trận thua Indonesia?Cơ hội đi tiếp của tuyển Việt Nam thế nào sau trận thua Indonesia?

Tuyển Việt Nam rơi vào tình thế ngặt nghèo, khi thua Indonesia ở lượt trận thứ ba bảng F vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

Xem thêm: mth.56040238032304202-aisenodni-neyut-iod-ior-kolk-cram-ev-neit/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tiền vệ Marc Klok rời đội tuyển Indonesia”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools