vĐồng tin tức tài chính 365

Căn hộ nghỉ dưỡng hướng biển giá trên 1 tỷ được săn đón

2021-03-10 09:21

Chìa khóa trao tay – Sở hữu ngay căn hộ hướng biển giá chưa tới 1,4 tỷ đồng

Theo ghi nhận của phóng viện tại các sàn giao dịch bất động sản thì thị trường đầu tư bắt đầu rục rịch trở lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán. Tình hình kinh tế bất ổn do ảnh hưởng của dịch bệnh tuy có ảnh hưởng tới thị trường bất động sản nói chung nhưng riêng phân khúc sản phẩm nghỉ dưỡng giá tầm trung vẫn được hâm nóng bởi các giao dịch đều đặn.

Tại công ty bất động sản Queen Sea, từ sau Tết đến nay, mỗi ngày đều phát sinh giao dịch, có ngày con số giao dịch lên tới 20 sản phẩm. 

Được biết Queen Sea đang là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm căn hộ khách sạn, hướng biển tại dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né. Lý giải cho việc giao dịch sản phẩm này tăng đều là do mức giá khá hợp lý và vừa tầm với phần đông các nhà đầu tư.

 Anh Minh – khách hàng đang giao dịch tại Queen Sea chia sẻ: "Hôm trước có dịp qua Mũi Né tôi bắt gặp dự án, quá ấn tượng bởi quy mô và tiến độ nên tôi liên hệ với bên Queen Sea để tìm hiểu dự án. Sau khi được bạn nhân viên tư vấn về mức giá cũng như các chương trình thanh toán, tôi thấy phù hợp với khả năng nên tôi quyết định sẽ sở hữu 1 căn tại đây".

Được biết anh Minh đã ký hợp đồng chuyển nhượng quyền sở hữu căn hộ có giá trị 1,4 tỷ trong đó đã bao gồm nội thất. Hấp dẫn hơn khi anh chỉ thanh toán 50% đến lúc nhận nhà và 50% còn lại anh thanh toán theo chính sách ân hạn nợ gốc trong vòng 5 năm. Tính ra chỉ đóng 700 triệu là anh Minh đã trở thành chủ sở hữu của căn hộ view biển Mũi Né.

Cũng giống như anh Minh nhiều khách hàng đang tận dụng cơ hội ưu đãi của chủ đầu tư để sở hữu một căn hộ vừa để nghỉ dưỡng vừa khai thác sinh lời.

Bên cạnh mức giá hợp lý thì chất lượng của dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né cũng được đánh giá cao. Được xây dựng bởi 2 tổng thầu lớn tại Việt Nam là Delta và Ricons, bắt đầu triển khai xây dựng vào tháng 3 năm 2020, đến giữa tháng 12 dự án đã chính thức cất nóc 4 tòa thấp, mỗi tòa cao 27 tầng.

Căn hộ nghỉ dưỡng hướng biển giá trên 1 tỷ được săn đón - Ảnh 1.

4 tòa tháp tại dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né đang được hoàn thiện từng ngày.

Tập đoàn Apec cũng tập trung và chất lượng thiết kế dự án khi hợp tác với 6 đơn vị thiết kế hàng đầu khu vực như KAZE Interior design studio, Studio HBA, KUME Design Asia, ZOO Studio, GEMA và DPlus. Đơn vị thi công nội thất cũng là những đơn vị đã từng thiết kế cho những khách sạn 5 sao và 6 sao tại Việt Nam.

Tập đoàn Apec và định hướng sản phẩm "affordable luxury"

Có thể nói Apec Mandala Wyndham Mũi Né là sản phẩm điển hình theo định hướng "affordable luxury" - chính là chất lượng cao cấp nhưng giá thành hợp lý. "Affordable luxury" chính là sự hiện hữu của triết lý "hạnh phúc là phụng sự" - kim chỉ nam trong mọi hoạt động của tập đoàn Apec.

Tập đoàn Apec được biết đến là một đơn vị phát triển bất động sản sáng tạo khi đưa ra các sản phẩm ưu việt cho khách hàng. Xuất thân từ công ty thuộc lĩnh vực tài chính nên Apec luôn là đơn vị đưa ra các chính sách thanh toán tiên phong như thanh toán kéo dài trong 32 đợt, chính sách thanh toán kẹp trái phiếu, chính sách ân hạn nợ gốc vô thời hạn. 

Những chính sách này phù hợp với khả năng tài chính của nhiều nhà đầu tư nên được thị trường tích cực đón nhận.

Căn hộ nghỉ dưỡng hướng biển giá trên 1 tỷ được săn đón - Ảnh 2.

Tập đoàn Apec sẽ phát triển chuỗi dự án trên cung đường biển đẹp nhất tại Mũi Né.

Tập đoàn Apec cũng là nhà phát triển bất động sản nghỉ dưỡng lớn nhất tại Bình Thuận khi công bố đầu tư 1 tỷ USD vào thị trường Bình Thuận với chuỗi dự án trên tuyến đường ven biển Mũi Né. Các dự án sẽ tạo thành một quần thể nghỉ dưỡng với đa dạng các loại hình và dịch vụ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ trung cấp đến cao cấp. 

Tham vọng của Apec là nâng tầm trải nghiệm nghỉ dưỡng của Bình Thuận và xây dựng Bình Thuận trở thành trung tâm nghỉ dưỡng của thế giới trong tương lai.

Xem thêm: mth.96051707180301202-nod-nas-coud-yt-1-nert-aig-neib-gnouh-gnoud-ihgn-oh-nac/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Căn hộ nghỉ dưỡng hướng biển giá trên 1 tỷ được săn đón”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools