vĐồng tin tức tài chính 365

Khởi tố vụ án chồng sát hại vợ và con gái ngày 8.3

2021-03-10 14:54

Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra, làm rõ vụ án mạng khiến 2 người tử vong vào ngày 8.3.

Liên quan đến vụ chồng sát hại vợ và con gái ở huyện Đông Anh (Hà Nội), ngày 10.3, một lãnh đạo Công an huyện Đông Anh cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra, làm rõ vụ án mạng khiến 2 người tử vong vào ngày 8.3.

Sau 2 ngày được đưa vào bệnh viện cấp cứu, thương tích của người chồng đã không còn nguy hiểm đến tính mạng, các vết thương đang được điều trị hồi phục. Tuy nhiên, người chồng vẫn chưa thể làm việc với cơ quan điều tra.

Như Lao động đã đưa tin, trưa 8.3, Công an huyện Đông Anh nhận tin báo tại một phòng trọ trên địa bàn huyện xảy ra vụ việc chồng sát hại vợ và con gái 7 tuổi rồi tự tử.

Qua điều tra, bước đầu Cơ quan công an xác định nạn nhân là chị Đ.T.H (SN 1983) và con gái là cháu N.T.D.P (SN 2014, đang tạm trú tại huyện Đông Anh).

Hiện người chồng vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện, cảnh sát đang chờ sức khoẻ người này ổn định mới có thể làm việc, lấy lời khai để làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Xem thêm: odl.806788-38-yagn-iag-noc-av-ov-iah-tas-gnohc-na-uv-ot-iohk/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khởi tố vụ án chồng sát hại vợ và con gái ngày 8.3”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools