vĐồng tin tức tài chính 365

Để nghĩa tình mãi là thương hiệu của người dân TP.HCM

2021-03-13 07:17

Tuyên dương 129 tấm gương thầm lặng mà cao cả

Phát biểu tại chương trình, bà Tô Thị Bích Châu - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM chia sẻ việc làm của những cá nhân, tập thể trên là những việc làm rất thầm lặng, không ồn ào, ít người biết đến nhưng lại hằng ngày, hằng giờ đóng góp để TP ngày càng có chất lượng sống tốt hơn, ấm áp tình người và nhân văn.

129 tập thể và cá nhân thuộc các lĩnh vực an sinh xã hội, chăm sóc sức khỏe, phòng chống COVID-19, khuyến học, an ninh trật tự, bảo vệ môi trường, xung kích vì cộng đồng đã được vinh danh. Đó là hàng trăm câu chuyện cổ tích trong đời thường. Với cái tâm muốn làm cho cuộc sống xung quanh hạnh phúc hơn, tốt đẹp hơn, các tấm gương ấy đã đóng góp cho xã hội những việc làm nhân ái, nghĩa tình, góp phần quan trọng cho quá trình phát triển của TP.

Dịp này, có ba tập thể và một cá nhân vinh dự nhận huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước, gồm BV Bệnh nhiệt đới TP.HCM; Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn TP.HCM; Công ty cổ phần Công nghệ Việt Á TP.HCM; ông Nguyễn Hạnh, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Liên Thái Bình Dương, đã có thành tích xuất sắc trong việc tham gia ủng hộ công tác phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn TP.HCM.  

Xem thêm: lmth.590279-mchpt-nad-iougn-auc-ueih-gnouht-al-iam-hnit-aihgn-ed/ioh-ax/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Để nghĩa tình mãi là thương hiệu của người dân TP.HCM”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools