vĐồng tin tức tài chính 365

Đi xe ô tô từ Đồng Tháp qua Vĩnh Long mua ma túy sử dụng

2021-03-17 16:33

Qua công tác nghiệp vụ, khoảng 8h, ngày 16/3, lực lượng công an phường 1, TP Vĩnh Long đã phát hiện xe ô tô Hyundai 4 chỗ, biển kiểm soát số 66A-12538 có biểu hiện nghi vấn. Khi xe đang lưu thông trên đường Trưng Nữ Vương đoạn qua phường 1, TP Vĩnh Long thì lực lượng chức năng ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

Tại đây, lực lượng công an kiểm tra người và xe của các đối tượng thì phát hiện có 3 ống kim tiêm, 2 gói được bọc giấy bạc cẩn thận chứa chất màu trắng nghi là ma túy. Tại cơ quan công an, hai đối tượng khai là nhận là Nguyễn Thanh Lâm (42 tuổi) và Nguyễn Thanh Sơn (44 tuổi), cả hai cùng ngụ tỉnh Đồng Tháp.

Qua đấu tranh khai thác, hai đối tượng khai nhận đi từ Đồng Tháp qua Vĩnh Long để ma túy (heroin) từ một người lạ mặt trên địa bàn phường 1, thành phố Vĩnh Long với giá 720.000 đồng để sử dụng. Lâm khai nhận trước đó đã sử dụng xong một gói heroin trên xe ôtô và một gói đã cho vào ống kim tiêm định sử dụng tiếp thì bị lực lượng an bắt giữ.

Hiện công an Vĩnh Long đang tạm giữ nhóm người trên cùng tang vật nghi ma tuý để tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý theo quy định.

Bắt giữ đối tượng mua bán trái phép hơn 2kg ma túy đáBắt giữ đối tượng mua bán trái phép hơn 2kg ma túy đá

VTV.vn - Công an quận Hà Đông cho biết, đối tượng bị bắt giữ khi đang mang hơn 2kg ma túy đá đi bán kiếm lời.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.45562935171301202-gnud-us-yut-am-aum-gnol-hniv-auq-paht-gnod-ut-ot-o-ex-id/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đi xe ô tô từ Đồng Tháp qua Vĩnh Long mua ma túy sử dụng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools