vĐồng tin tức tài chính 365

Bà mẹ sàm sỡ bạn học của con gái

2021-03-19 14:14

Ngày 17/3, người phụ nữ bị tòa án cơ sở Singapore phạt một năm tù về tội Có hành vi khiêu dâm với trẻ vị thành niên. Bị cáo được tòa cho ẩn danh để bảo vệ danh tính của nạn nhân.

Cáo trạng xác định, con gái 13 tuổi của bị cáo là bạn thân với một nam sinh 15 tuổi, người có chỉ số IQ 56, thấp hơn gần một nửa so với mức thường. Hai em theo học trường dành cho trẻ mắc chứng khuyết tật trí tuệ và tự kỷ nhẹ.

Sau khi quen nam sinh, người phụ nữ nhận ra cậu bé thích con gái mình. Từ tháng 3/2020, bà ta coi cậu là con trai đỡ đầu và thường mời qua nhà chơi.

Vì muốn gặp người mình thích, nam sinh đồng ý và thường đến nhà "mẹ đỡ đầu" để làm bài tập và chơi trò chơi tới tối. Một thời gian sau, cậu được mẹ ruột cho phép ngủ lại tại đây nhờ công thuyết phục của bị cáo.

Trong lúc ngủ cùng giường, bị cáo vài lần ôm, hôn nam sinh. Lần lượt vào ngày 23/3/2020 và 26/3/2020, bà ta hai lần có hành vi sàm sỡ nạn nhân.

Sự việc bị phát hiện sau khi nam sinh kể với nhân viên hoạt động xã hội ở trường. Cậu bé nói không dám lên tiếng vì sợ bị mắng.

Tại tòa, công tố viên đề nghị mức án một năm hai tháng tù vì hành vi xâm hại là nghiêm trọng. Đây là việc có tính toán trước vì bị cáo đã thuyết phục mẹ nam sinh cho con qua đêm và giấu không cho chồng biết về việc này.

Tự bào chữa, bị cáo xin tòa phạt tiền và không phạt tù để có thể chăm sóc gia đình.

Thẩm phán nhận định hành vi của bị cáo rất nghiêm trọng và cần bị phạt tù.

Theo pháp luật Singapore, mỗi hành vi khiêu dâm với trẻ vị thành niên, người phạm tội lần đầu có thể bị phạt tới 5 năm tù và phạt tiền 10.000 SGD.

Quốc Đạt (Theo The Strait Times, Channel News Asia)

Xem thêm: lmth.3140524-iag-noc-auc-coh-nab-os-mas-em-ab/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bà mẹ sàm sỡ bạn học của con gái”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools