vĐồng tin tức tài chính 365

Su’s Store - Khẳng định đẳng cấp phái đẹp

2021-03-19 16:32

Su’s Store là thương hiệu thời trang nữ được nhiều người biết đến và yêu thích hiện nay. Với những mẫu đồ sành điệu, chất lượng và đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, Su’s Store trở thành điểm đến được ưu tiên hàng đầu. Đến với shop, khách hàng không chỉ nhận lại sản phẩm ưng ý mà còn có cả sự chân thành và tận tâm nhất của đội ngũ nhân viên. Với phương châm tạo cho khách hàng không gian mua sắm lý tưởng, Su’s Store luôn nỗ lực từng ngày để làm tốt nhất có thể.

Su’s Store - Khẳng định đẳng cấp phái đẹp - Ảnh 1.

Đối với mỗi người phụ nữ, trong tủ đồ của mình phải có những loại trang phục khác nhau như: trang phục đi chơi, trang phục đi làm, trang phục đi du lịch hay đi tiệc.... Chẳng phải ngẫu nhiên mà người ta lại nói phụ nữ cuồng thời trang quần áo. Đó là vì cảm giác khi diện một bộ đồ đẹp mang lại cho các nàng, giống như được chắp thêm "đôi cánh" tự tin để mỗi lần xuống phố.

Su’s Store - Khẳng định đẳng cấp phái đẹp - Ảnh 2.

Một tủ đồ với nhiều kiểu mốt là cả thế giới đối với nàng. Nào là váy xòe, váy body, áo hai dây, chân váy, quần jean, áo khoác,... Khi diện lên mình những bộ cánh xinh đẹp, nàng sẽ kiêu hãnh, lung linh trong mắt mọi người, chưa kể đến việc đi làm, trang phục tạo thêm cho các nàng một nguồn năng lượng mới. Đó là lý do chính mà Su’s Store đã tập trung vào mảng thời trang.

Su’s Store - Khẳng định đẳng cấp phái đẹp - Ảnh 3.

Không để khách hàng phải thất vọng khi đến cửa hàng, Su’s Store luôn chú ý cập nhật những mẫu mã đẹp mắt và thời thượng. Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm luôn được kiểm tra kỹ lưỡng và chi tiết nhất. Su’s Store cũng biết rằng, vóc dáng và sở thích của mỗi người là khác nhau. Vì thế, shop luôn nhập về đầy đủ các size, màu sắc phổ biến cho các cô lựa chọn. Shop hy vọng những trang phục của shop có thể góp phần làm đẹp hơn cho mọi người.

Su’s Store - Khẳng định đẳng cấp phái đẹp - Ảnh 4.

Ngày nay, với xu thế mua sắm online đang chiếm lĩnh mọi ngóc ngách, Su’s Store cũng tạo điều kiện hết sức để khách hàng dù ở gần hay xa đều có thể tiếp cận được sản phẩm của shop. Su’s Store đang nỗ lực đầu tư cả ở phân khúc offline và online.

Su’s Store - Khẳng định đẳng cấp phái đẹp - Ảnh 5.

Mẫu áo len dáng dài khoét vai gợi cảm.

Cửa hàng được trang trí đẹp mắt, logic, khách hàng sẽ thoải mái với không gian mua sắm tại shop và dễ dàng tìm sản phẩm mình cần. Tại kênh bán hàng online, shop cũng cập nhật những mẫu mới hàng ngày và mở những buổi livestream trực tiếp để những khách hàng ở xa có thể xem chất và kiểu váy một cách cận nhất. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo cũng là góp phần xây dựng nên thương hiệu thời trang Su’s Store.

Thông tin liên hệ:

Su’s Store

Địa chỉ Add 1: 107 Đông Các

Add 2: 141 Đặng Văn Ngữ

Add 3: 40 Đặng Văn Ngữ

Add 4: 4/91 Chùa Láng

Fanpage: https://www.facebook.com/Susstoree

Instagram: https://www.instagram.com/su._.storee

Website:http://susstore.vn/

Shoppe: http://bit.ly/shopee-Sustor

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.49695344191301202-ped-iahp-pac-gnad-hnid-gnahk-erots-sus/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Su’s Store - Khẳng định đẳng cấp phái đẹp”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools