vĐồng tin tức tài chính 365

Thông tin mới nhất vụ bé gái 2 tuổi tử vong ở lớp mẫu giáo

2021-03-19 17:00

Chiều 19/3, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì, TP.Hà Nội - ông Nguyễn Đình Thuật cho biết, bé gái 2 tuổi tử vong là cháu V.T.A (SN 2019).

Cháu A. là con của anh V.T.L và chị V.H.T cùng trú tại cụm 3, thôn Quỳnh Đô, xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì.

Ngay khi vụ việc xảy ra, bà G. – chủ cơ sở mầm non Phú An đã đến cơ quan chức năng lấy lời khai, hợp tác điều tra. Bà G. cho biết, đây là cú sốc lớn đối với cơ sở mầm non và cơ sở này sẽ tạm đóng cửa vài ngày.

Bà G. kể lại, vào sáng ngày 17/3, cơ sở tiếp nhận bé A. (SN 2019). Vào buổi sáng, bé A. bình thường nhưng không chơi với các bạn cùng trang lứa.

Đến trưa, bé A. ăn được vài miếng thì khóc. Vì cho rằng đây là biểu hiện chung của trẻ trong ngày đầu đến lớp, chưa quen nề nếp nên các cô cũng không ép ăn.

Sau ăn, bé A. được các cô cho ngủ trưa, đến đầu giờ chiều, khi thức các con dậy thì các cô phát hiện người bé A. mềm nhũn, mắt nhắm nghiền và khuôn mặt tái xanh. Cô giáo nhanh chóng xoa dầu nhưng tình trạng không cải thiện nên đã nhanh chóng liên hệ phía gia đình.

Ngay lập tức, bé A. được nhà trường cùng người thân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp nhưng đã không qua khỏi.

Bà T., người thân của gia đình bé A. cho biết, sáng 17/3, bé đến lớp trong tình trạng khỏe mạnh, không có biểu hiện bất thường. Không những thế, từ khi sinh ra, bé A. cũng chưa từng đi viện, gia đình nội ngoại không có tiền sử bệnh di truyền.

"Lúc ở bệnh viện, con trai tôi mượn găng tay, cởi quần áo của cháu A. ra kiểm tra thì phát hiện trên cổ cháu có một vết hằn rất sâu, đằng sau cổ cũng có vết hằn. Cả nhà không hiểu tại sao lại có vết hằn, tại sao cháu đi học lại chết trong khi đó cháu hoàn toàn khỏe mạnh.

Công an đề nghị khám nghiệm tử thi, ban đầu gia đình từ chối vì dù sao cháu cũng đã mất rồi, muốn cháu được nguyên vẹn. Sau đấy được công an giải thích thì gia đình đồng ý, tuy nhiên đến nay vẫn chưa có kết quả từ công an về nguyên nhân cháu tôi tử vong", bà T. cho biết thêm.

Hiện, vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Han (theo Giáo dục thời đại, Giadinh.net, VTC News)

 

 

Xem thêm: lmth.869805a-oaig-uam-pol-o-gnov-ut-iout-2-iag-eb-uv-tahn-iom-nit-gnoht/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thông tin mới nhất vụ bé gái 2 tuổi tử vong ở lớp mẫu giáo”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools