vĐồng tin tức tài chính 365

Khánh Vân trên đường đến với Miss Universe

2021-03-21 11:01

Tập 1 series Road To Miss Universe 2020 với chủ đề Catwalk vừa lên sóng vào tối 20-3.

Do tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, cuộc thi Miss Universe được dời tổ chức đến tháng 5-2021. Tuy nhiên từ thời điểm đăng quang, hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân đã không ngừng chăm chỉ nỗ lực tập luyện để chuẩn bị, sẵn sàng cho đấu trường nhan sắc khắc nghiệt nhất nhì thế giới này.

Khánh Vân trên đường đến với Miss Universe  - ảnh 1
Khánh Vân sải bước tự tin hơn từ những kinh nghiệm quý của hai đàn chị - siêu mẫu Võ Hoàng Yến và Vũ Thu Phương. Ảnh: THIÊN AN

Chủ đề của tập 1 Catwalk với sự xuất hiện của hai siêu mẫu Võ Hoàng Yến và Vũ Thu Phương. Cả hai từng là người cố vấn Catwalk trong chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và có nhiều kinh nghiệm dày dặn trên sàn diễn thời trang.

Hoa hậu Khánh Vân bắt đầu chặng đường chinh phục Miss Universe với ba phần trang phục: trang phục bikini, trang phục dạ hội và trang phục dân tộc.

Ở phần trình diễn bikini, phần gây tranh cãi chính là nụ cười của hoa hậu Khánh Vân. Không cần phải bàn cãi bởi đó là nụ cười rất đẹp. Tuy nhiên nên cười như thế nào để “ghi điểm” là cả vấn đề.

Cuối cùng Võ Hoàng Yến chốt vấn đề tuỳ góc nhìn của mỗi người để thấy nụ cười phù hợp hay không, tuy nhiên Khánh Vân cần điều chỉnh khi nào cười “ăn điểm”.

Vũ Thu Phương gợi ý Khánh Vân trong quá trình đi nên giữ một nụ cười vừa phải, đến cuối đường thì cười rạng rỡ vì “nụ cười quá đẹp, đó là nụ cười của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019”. 

Khánh Vân trên đường đến với Miss Universe  - ảnh 2
Võ Hoàng Yến và Vũ Thu Phương đều đặt niềm tin ở Khánh Vân. Ảnh: THIÊN AN

Từng là đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2009 nên Võ Hoàng Yến hiểu rõ những yêu cầu, tiêu chí của Miss Universe. Siêu mẫu chia sẻ: “Miss Universe rất chú trọng những cô gái có thần thái của hoa hậu nhưng có bước chân của một siêu mẫu”.

Bên cạnh đó, Võ Hoàng Yến còn nhắc nhở Khánh Vân chú ý bước chân, phần hông đặt đúng nhịp nhạc nhằm thu hút giám khảo, nụ cười phải toả sáng, ánh mắt không được buồn.

Trong trình diễn trang phục dạ hội, Khánh Vân lần lượt diện hai bộ trang phục. Từ kinh nghiệm của hai đàn chị, Khánh Vân rút ra được bài học cần lựa chọn chất liệu vải, kiểu dáng phù hợp, giúp bản thân phô diễn kỹ năng trình diễn cho đêm bán kết, chung kết tại Miss Universe.

Nội dung trình diễn cuối cùng là trang phục dân tộc. Trang phục trang nghiêm nhưng khá cồng kềnh có thể làm khó nhiều người nhưng với Khánh Vân thì khác, hai lần giành danh hiệu Người đẹp Áo dài tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cô dễ dàng làm chủ bộ áo dài đang mặc.

Võ Hoàng Yến lưu ý Khánh Vân ánh mắt luôn phải giữ được “cái thần”, nhìn đâu cũng phải chắc chắn. Vũ Thu Phương chia sẻ khi khoác lên người bộ áo dài- trang phục dân tộc, phải thể hiện được sự kiêu hãnh, đủ kiêu hãnh thì bao nhiêu mong muốn, bao nhiêu cái đẹp đều có đủ. 

Cuối buổi, Khánh Vân gửi lời cảm ơn hai siêu mầu đồng thời cô hứa sẽ tập luyện nhiều hơn nữa, nghiên cứu thêm những cách trình diễn tinh tế đúng với tinh thần của Miss Universe. Cô gửi lời cảm ơn Võ Hoàng Yến, Vũ Thu Phương đã dành thời gian tham gia buổi quay hình này.

Tập 2 series Road To Miss Universe lên sóng vào lúc 20h, ngày (27-3), trên kênh Youtube, Facebook Miss Universe Vietnam và Vietnam Road to Miss Universe.

Một số hình ảnh của hoa hậu Khánh Vân trong Tập 1 chương trình: Road To Miss Universe 2020.

Khánh Vân trên đường đến với Miss Universe  - ảnh 3
Hoa hậu Khánh Vân đã sẵn sàng cho hành trình chinh phục Miss Universe. Ảnh: THIÊN AN

Khánh Vân trên đường đến với Miss Universe  - ảnh 4
Võ Hoàng Yến thị phạm. Ảnh: THIÊN AN

Khánh Vân trên đường đến với Miss Universe  - ảnh 5
Ở phần trình diễn bikini, Khánh Vân diện bikini một mảnh, có phần áo choàng sau vai theo đúng phong cách trình diễn bikini của Miss Universe hai năm gần đây. Ảnh: THIÊN AN

Khánh Vân trên đường đến với Miss Universe  - ảnh 6Khánh Vân khá 'hiền' trong trang phục dạ hội. Cô chưa có thời gian làm quen với trang phục trước đó. Ảnh: THIÊN AN

Khánh Vân trên đường đến với Miss Universe  - ảnh 7
Vũ Thu Phương khiến nhiều người mãn nhãn với màn thị phạm. Ảnh: THIÊN AN

Khánh Vân trên đường đến với Miss Universe  - ảnh 8
Khánh Vân tự tin hơn trong trang phục dạ hội thứ 2. Ảnh: THIÊN AN

Khánh Vân trên đường đến với Miss Universe  - ảnh 9
Khánh vân trong trang phục dân tộc. Ảnh: THIÊN AN 

Xem thêm: lmth.397379-esrevinu-ssim-iov-ned-gnoud-nert-nav-hnahk/ped-mal-gnart-ioht/irt-iaig/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khánh Vân trên đường đến với Miss Universe”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools