vĐồng tin tức tài chính 365

Xuống phố khí chất ngút ngàn với bộ sưu tập của Chảnh Shop

2021-03-22 15:40
Xuống phố khí chất ngút ngàn với bộ sưu tập của Chảnh Shop - Ảnh 1.

Là thương hiệu thời trang rất được lòng các chị em phụ nữ vì mẫu mã đa dạng, thường xuyên cập nhật hàng mới liên tục và có nhiều sản phẩm độc đáo, Chảnh Shop luôn hướng tới mục tiêu tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt với các item cực chất, cực xinh. 

Thời điểm mùa hè cũng là thời gian chị em có nhiều thời gian để yêu thương chăm sóc bản thân, đi dạo cùng bạn bè hay các chuyến du lịch xa để nạp năng lượng sau mùa đông dài. Chảnh Shop đã nhanh chóng bắt kịp tâm lý và trình làng bộ sưu tập mới với các iteam chủ đạo là váy hoa, váy voan mỏng với chất liệu thoáng mát để phục vụ cho nhu cầu của đông đảo chị em phụ nữ. 

Cùng nghía qua những item cực hot hô biến chị em thành quý cô khí chất ngút ngàn trong bộ sưu tập của Chảnh nhé.

Đầu tiên phải kể đến các item váy hoa chưa bao giờ lỗi mốt của nhà Chảnh. Với ưu điểm dễ mặc, dễ phối và tạo cảm giác trẻ trung, ngọt ngào cho người mặc. Váy hoa luôn là một trong những item được săn lùng nhiều nhất tại cửa hàng. Chất liệu vải được xử lý kĩ càng nên khi các khách hàng mặc nên sẽ không bị bí mà có cảm giác thoáng mát, dễ chịu.

Với thời tiết đầu hè còn chút se lạnh vào sáng sớm và buổi tối, các khách hàng có thể khoác thêm áo khoác nhẹ để có thể tự tin xuống phố mà vẫn xinh lung linh.

Xuống phố khí chất ngút ngàn với bộ sưu tập của Chảnh Shop - Ảnh 2.

Ngoài các item váy hoa, một sản phẩm khác cực kỳ được lòng các khách hàng khi đến với Chảnh Shop là các sản phẩm váy voan thích hợp để đi dạo phố, đi cafe cuối tuần hay đi biển. Váy voan sẽ là trợ thủ đắc lực cho các chị em tha hồ sống ảo và cho ra đời những bộ ảnh không kém gì người nổi tiếng. Chất liệu voan nhẹ, bồng và có độ xòe tự nhiên giúp chị em dễ dàng tạo dáng, khoe trọn nét đáng yêu ngọt ngào qua những shoot hình đơn giản.

Các sản phẩm của Chảnh hầu hết là mẫu váy dài nên chị em sẽ bớt được thời trang để lo lắng về việc phối đồ, chọn áo và váy sao cho phù hợp, giúp các chị em, đặc biệt là chị em công sở hay những người bận rộn tiết kiệm được thời gian phải đứng hàng tiếng trước tủ đồ để tìm được món đồ thích hợp. 

Chỉ cần mix kèm một đôi giày cùng màu, chiếc mũ và vài món trang sức nhỏ xinh đã đủ khiến các khách hàng của Chảnh trở nên nổi bật và thu hút giữa đám đông.

Xuống phố khí chất ngút ngàn với bộ sưu tập của Chảnh Shop - Ảnh 3.

Tiện lợi và tiết kiệm

Với sự đa dụng của mình, các sản phẩm của Chảnh còn giúp chị em tiết kiệm được kha khá ngân sách khi có thể mặc trong nhiều dịp. Nhiều sản phẩm được thiết kế với phần tay dài, cổ V và thắt lưng giúp chị em có thể mặc đi làm, đến các buổi tiệc mà vẫn đảm bảo được sự thanh lịch, nhã nhặn. Hoặc với chút nhấn nhá ở phần tay bồng hay cổ áo khoét sâu sẽ lập tức biến chị em thành cô nàng bí ẩn và quyến rũ, đảm bảo thu hút mọi ánh nhìn từ phía người đối diện.

Đẳng cấp đến từ chất lượng

Giữa thị trường tràn ngập các sản phẩm với chất liệu vải thô, được xử lý qua loa khiến cho váy nhanh bị nhàu, mất màu hay mất form, thì với các sản phẩm được chọn lọc kỹ càng từ Chảnh shop, khách hàng sẽ không còn phải lo lắng quá nhiều đến với đề đó nữa. 

Với quan niệm không chạy theo thị hiếu hay số đông, luôn chú trọng vào chất lượng, mẫu mã và tạo cá tính riêng cho khách hàng. Váy của Chảnh đã trở thành một trong những thương hiệu được các nàng yêu thích với lượng theo dõi khủng trên facebook.

Xuống phố khí chất ngút ngàn với bộ sưu tập của Chảnh Shop - Ảnh 4.

Với các khách hàng ở xa ngoài khu vực Hà Nội, shop có hình thức hỗ trợ online với đội ngũ chuyên nghiệp luôn phản hồi nhanh nhất các vấn đề của khách hàng. Các sản phẩm được ship tận tay đảm bảo đúng hình, đúng mẫu. Khách hàng không còn phải gặp cảnh "treo đầu dê bán thịt chó" dở khóc dở cười trên mạng.

Sự thành công của Chảnh đến từ tâm huyết, uy tín, chất lượng và mục tiêu luôn hướng tới lợi ích của khách hàng. Chần chờ gì mà không đến ngay cửa hàng để F5 bản thân và đón hè rực rỡ cùng Chảnh nhé.

Thông tin liên hệ Chảnh Shop

Địa chỉ: Số 68A Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0399318189 / 0981628689

Website: http://chanhchanh.vn

Xem thêm: mth.84830802122301202-pohs-hnahc-auc-pat-uus-ob-iov-nagn-tugn-tahc-ihk-ohp-gnoux/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Xuống phố khí chất ngút ngàn với bộ sưu tập của Chảnh Shop”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools