vĐồng tin tức tài chính 365

Quá khứ bất hảo của gã đàn ông chụp lén dưới váy nữ sinh trên tàu điện

2021-03-22 19:15

Theo Metro, Leon Chan (26 tuổi) đã bị bỏ tù sau khi anh ta chụp lén dưới váy một nữ sinh 17 tuổi khi đang đi trên tàu điện ngầm vào 1/10/2020.

Trên chuyến tàu từ Ewell ở Sheffield đến Ashtead, Surrey (Anh), Chan đã nhìn chằm chằm vào cô nữ sinh khiến cô cảm thấy lo lắng. Khi di chuyển đến cạnh cửa tàu, Chan tiếp tục bám theo, tay cầm điện thoại và chĩa ống kính về phía cô gái. Theo hình ảnh ghi lại được từ camera an ninh, ánh đèn flash ở camera của kẻ biến thái đã nhấp nháy liên hồi.

Không chỉ vậy, Chan đặt chiếc túi rỗng cạnh chân mình rồi giả vờ cúi xuống như thể đang tìm kiếm cái gì đó, đồng thời đưa camera của điện thoại xuống dưới chân cô nữ sinh.

Cảnh sát ở Sheffield, nơi Chan sinh sống đã xác định được danh tính kẻ biến thái thông qua camera giám sát.

Được biết, Chan từng làm kế toán của PricewaterhouseCoopers (PwC) và đã bị Tòa án Sheffield Crown bỏ tù 1 năm 8 tháng vào ngày 9/3/2019 với tội danh Quấy rối tình dục. Hơn nữa, anh ta còn bị ký vào Sổ đăng ký tội phạm tình dục trong vòng 10 năm.

Các thám tử đã tìm thấy hơn 1.700 hình ảnh nhạy cảm của phụ nữ trong điện thoại của Chan sau khi anh ta bị bắt quả tang quay, chụp lén tại cửa hàng Oxford Circus của Topshop ở London.

Thám tử Consatable Amina Khoyratee của Cảnh sát Giao thông Anh cho biết, sau khi bị tuyên án từ năm 2019, Chan không hề tỏ ra ăn năn, hối hận.

“Chụp lén dưới váy là hành vi xâm phạm quyền riêng tư thực sự khủng khiếp và chúng tôi sẽ xem xét các cáo buộc một cách nghiêm túc. Chan là đối tượng tái phạm pháp luật mà không hề tỏ ra hối hận trong suốt cuộc điều tra. Thật tốt nếu như anh ta có nhiều thời gian ở trong tù để suy nghĩ thấu đáo về hành vi của mình”, cô Khoyratee nói.

Han (theo Metro) 

Xem thêm: lmth.902905a-neid-uat-nert-hnis-un-yav-ioud-nel-puhc-gno-nad-ag-auc-oah-tab-uhk-auq/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Quá khứ bất hảo của gã đàn ông chụp lén dưới váy nữ sinh trên tàu điện”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools