vĐồng tin tức tài chính 365

Ngân hàng: Bà Diệp thế chấp nhà đất để vay 8.700 lượng vàng

2021-03-24 07:21

 Ông Vy Nhật Tảo: “Bị cáo cảm thấy cay đắng”

Trước tòa, bị cáo Vy Nhật Tảo (cựu giám đốc Trung tâm Ca nhạc nhẹ TP.HCM) thừa nhận bản thân không đủ chuyên môn quản lý cũng như không đủ hiểu biết về lĩnh vực tài chính, đất đai. Đó là một trong những lý do bị cáo mắc sai phạm không thể khắc phục. Tuy nhiên, bị cáo khẳng định bản thân làm việc trong sáng, không tư lợi. 

“Bị cáo cảm thấy cay đắng vì bị cáo quá nhiệt tình trong công việc. Từ đó, bị cáo mắc sai lầm nghiêm trọng. Bị cáo luôn đau đớn, dằn vặt với gia đình và xã hội” - ông Tảo trần tình.

Ông cho rằng bản thân là nạn nhân trong vụ án. Khi đảm nhận chức vụ lãnh đạo Trung tâm Ca nhạc nhẹ TP.HCM, bị cáo chịu gánh nặng chăm lo đời sống người lao động, phát triển trung tâm. Thời kỳ đó nguồn kinh phí hạn hẹp khiến trung tâm gặp nhiều khó khăn. Xuất phát từ nguyên nhân đó, bị cáo đồng ý, thống nhất hoán đổi tài sản. 

Trong quá trình thực hiện hoán đổi, bị cáo có tổ chức họp cơ quan nhiều lần, giao cấp dưới thẩm định tài sản. Cạnh đó, bị cáo mong HĐXX ghi nhận những chuyển biến tích cực trong hoạt động tại trung tâm giai đoạn bị cáo làm quản lý. Thực tế, trung tâm có nhiều tiến bộ hơn so với thời kỳ trước. Từ đó, ông Tảo xin HĐXX cho bản thân hình phạt khoan hồng.

Xem thêm: lmth.183479-gnav-gnoul-0078-yav-ed-tad-ahn-pahc-eht-peid-ab-gnah-nagn/taul-pahp/nv.olp

Comments:0 | Tags: vay

“Ngân hàng: Bà Diệp thế chấp nhà đất để vay 8.700 lượng vàng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools