vĐồng tin tức tài chính 365

Giải mã thành công của Hades và sự trỗi dậy của các local brand streetwear Việt Nam

2021-03-26 18:16

"Hiểu" khách hàng

Chìa khoá giúp Hades len lỏi khắp mọi ngóc ngách của thời trang đường phố chính là sự thấu hiểu. Target vào đối tượng khách hàng trẻ, Hades hiểu rất rõ về cá tính & nhu cầu của Gen Z – những người trẻ đang nỗ lực học tập, lao động, phát triển đồng thời chi phối một phần đáng kể trong thị trường tiêu dùng hiện nay. Bản thân Founder của Hades – một Millennial chính hiệu – cũng tạo lập và phát triển Hades với mong muốn kết nối Gen Z thông qua con đường riêng, nơi các bạn có thể tự do thể hiện phong cách, cá tính, sự sáng tạo của bản thân bằng chính trang phục mặc hàng ngày. Có thể đây cũng chính là lý do Hades nhận được sự ủng hộ lớn của cộng đồng với hơn 1 triệu thành viên trên Instagram và gần 800K followers và members trên Facebook.

Giải mã thành công của Hades và sự trỗi dậy của các local brand streetwear Việt Nam - Ảnh 1.

Đơn giản, cool ngầu và cực dễ phối

Tại Hades, các tín đồ streetwear có thể tìm thấy mọi items cho outfit của mình: từ áo thun, áo hoodie, sweater, quần shorts, joggers đến các món phụ kiện nón, ví, ba lô, v.v. Hầu hết những items này đều là "must have" trong tủ đồ của giới trẻ bởi sự đơn giản, thuận tiện nhưng không kém phần cool ngầu và cực dễ mix & match.

Bên cạnh những tông màu đen trắng cơ bản, đội ngũ thiết kế của Hades còn kết hợp công nghệ vào thiết kế để cho ra mắt nhiều thiết kế phản quang, tie-dye, galaxy, v.v. lạ mắt cùng loạt artworks đầy tính biểu tượng. Ngoài visual đỉnh cao thì chất liệu vải dày dặn cùng đường kim mũi chỉ được may tinh tế, tỉ mỉ cũng là điểm cộng cho các sản phẩm của Hades. 

Giải mã thành công của Hades và sự trỗi dậy của các local brand streetwear Việt Nam - Ảnh 2.

Giá thành sản phẩm

Với mức giá cực kỳ hợp lý và khá "dễ thở", Hades chinh phục Gen Z một cách tuyệt đối. Sản phẩm đa dạng và hầu hết đều dao động trong mức giá 300K – 500K, các bạn trẻ có thể thoải mái sáng tạo với đa dạng phong cách, từ trẻ trung, hiện đại, từ cool ngầu tới cực cute.

Giải mã thành công của Hades và sự trỗi dậy của các local brand streetwear Việt Nam - Ảnh 3.

Không chỉ định hình là một thương hiệu thời trang, Hades mong muốn đem lại nhiều giá trị tích cực hơn cho cộng đồng thế hệ trẻ hiện đại.

HADES STUDIO

Website: https://hades.vn

Facebook:  https://www.facebook.com/hadesvietnam 

Instagram: @hades.studio

Số điện thoại: 0903945112

Email: contact@hades.vn

Hades Flagship Store: 121 Nguyễn Trãi Q.1, TP HCM.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.55175117162301202-man-teiv-raewteerts-dnarb-lacol-cac-auc-yad-iort-us-av-sedah-auc-gnoc-hnaht-am-iaig/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Giải mã thành công của Hades và sự trỗi dậy của các local brand streetwear Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools