vĐồng tin tức tài chính 365

"Bênh" nhóm đánh bạc, 4 người trong gia đình tấn công lực lượng công an xã

2021-03-27 03:45

Chiều 26/3, thông tin từ Công an thị xã Buôn Hồ (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 đối tượng đã có hành vi tấn công lực lượng công an xã đang thi hành nhiệm vụ khiến một chiến sĩ bị thương phải nhập viện điều trị.

Bốn đối tượng do nóng giận đã tấn công lực lượng công an xã (Ảnh: Đức Nguyễn).

Theo đó, tối ngày 22/2, nhận được tin báo của người dân, Công an xã Bình Thuận (thị xã Buôn Hồ) đã cử một tổ công tác đến nhà của ông Nguyễn Trung Oai (59 tuổi, ngụ thôn Bình Minh 6, xã Bình Thuận) và bắt quả tang một nhóm người đang có hành vi đánh bài ăn tiền.

Thời điểm lực lượng công an kiểm tra, tại nhà ông Oai có một nhóm khác đang ngồi ăn nhậu. Khi công an xã đã tiến hành lập biên bản về hành vi đánh bạc với nhóm đánh bạc thì nhóm các đối tượng ngồi bên bàn nhậu lao tới tấn công, đánh đấm tổ công tác.

Không dừng lại, ông Oai còn dùng một cái bát đánh vào mặt của Thượng úy Hứa Mạnh Hùng khiến các mảnh vỡ găm vào mặt Thượng úy Hùng gây thương tích 19%.

Ngay sau đó, Công an thị xã Buôn Hồ đã tăng cường lực lượng đến hiện trường, khống chế đưa các đối tượng liên quan về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan điều tra, bốn đối tượng được xác định tấn công lực lượng công an gồm: Nguyễn Quốc Oai, Lê Văn Thắng (31 tuổi, ngụ huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) - con rể ông Oai;  Nguyễn Trung Vững (39 tuổi), Nguyễn Trung Chuyền (22 tuổi, cùng ngụ xã Bình Thuận, thị xã Buôn Hồ) - cháu ruột của ông Oai.

Bước đầu, đối tượng Oai khai nhận do quá nóng giận, không kìm chế được bản thân nên đã gây ra những sự việc vi phạm pháp luật và bản thân rất hối hận.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được mở rộng, làm rõ.

Trương Nguyễn

Xem thêm: mth.82271555162301202-ax-na-gnoc-gnoul-cul-gnoc-nat-hnid-aig-gnort-iougn-4-cab-hnad-mohn-hneb/taul-pahp/nv.moc.irtnad

Comments:0 | Tags:No Tag

“"Bênh" nhóm đánh bạc, 4 người trong gia đình tấn công lực lượng công an xã”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools