vĐồng tin tức tài chính 365

Trâu Vàng đến, mong chờ một năm sung túc, bình an!

2021-03-29 16:19
Trâu Vàng đến, mong chờ một năm sung túc, bình an! - Ảnh 1.

Toàn cảnh chiến dịch "Tết Trâu Vàng thật chất"

"Tết Trâu Vàng thật chất" và những con số ấn tượng

"Tết Trâu Vàng thật chất" là chiến dịch độc, lạ trong dịp Tết Tân Sửu do Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số (VTV Digital) - Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp cùng Lazada và Vietjet thực hiện. Chiến dịch đặc biệt này nhằm gửi tới mọi người dân Việt Nam niềm hy vọng về một năm mới, một khởi đầu mới suôn sẻ và ngập tràn bình an.

Bằng những tập phim sitcom, những tập truyện tranh hài hước được phát hành trên các nền tảng số thuộc Đài Truyền hình Việt Nam, "Tết Trâu Vàng thật chất" đã mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái trong những ngày đầu năm mới Tân Sửu, đánh dấu một khởi đầu mới tươi sáng và lạc quan.

Trâu Vàng đến, mong chờ một năm sung túc, bình an! - Ảnh 2.

Bộ comic Trâu Vàng gồm 5 tập

Xuyên suốt chiến dịch, 5 tập sitcom từ nhóm 1977 Vlog và 5 bộ truyện tranh (comic) với hình ảnh chú Trâu - biểu tượng của năm Tân Sửu - nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả từ những ngày cận Tết. Hướng đến những khán giả trẻ thế hệ Z - đối tượng sử dụng nhiều thiết bị số - nên các sản phẩm này có cách thể hiện trẻ trung, dễ tiếp cận.

Gần 7.000.000 lượt xem, hơn 87.700 lượt tương tác với các tập phim sitcom; gần 1.670.000 lượt tiếp cận, hơn 31.200 lượt tương tác với bộ truyện tranh và hơn 2.700.000 lượt tiếp cận các bài đăng về "Tết Trâu Vàng thật chất" trên các kênh nội dung số là minh chứng rõ ràng nhất về sức hút của chiến dịch này với giới trẻ.

Điều đáng nói, những con số đều vượt kỳ vọng của ê-kíp sản xuất khi chiến dịch mới ở giai đoạn lên ý tưởng.

Trâu Vàng đến, mong chờ một năm sung túc, bình an! - Ảnh 3.

Anh Huy Lê, đại diện VTV Digital

"Chiến dịch ‘Tết Trâu Vàng thật chất’ nhận được nhiều lượt xem và tương tác của khán giả hơn dự tính ban đầu. Điều này ngoài mang lại niềm vui còn giúp chúng tôi có thêm kinh nghiệm trong việc sáng tạo nội dung và tương tác với khán giả trẻ"

Trâu Vàng đến, mong chờ một năm sung túc, bình an! - Ảnh 4.

Bà Nguyễn Thị Thuý Hằng - Giám đốc Marketing Lazada Việt Nam

Thành công này cũng là bất ngờ lớn đối với Lazada: "Trâu Vàng là một trong những hoạt động chính của Lazada trong chiến dịch ‘Tết bình an’ diễn ra vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua. Với độ phủ sóng rộng khắp, thông qua chương trình này, VTV đã góp phần giúp chúng tôi kết nối được với khán giả trên khắp cả nước"

Trâu Vàng đến, mong chờ một năm sung túc, bình an! - Ảnh 5.

Phó Tổng Giám đốc Vietjet - Bà Nguyễn Thị Thúy Bình

"Còn với hãng hàng không Vietjet, đây cũng là điều đáng nhớ trong lần đầu hợp tác với VTV Digital trong một chiến dịch kéo dài xuyên suốt mùa Tết. "Vietjet rất vui khi đồng hành cùng VTV Digital lan tỏa một tinh thần tươi vui, tích cực, hướng tới những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng.

Chiến dịch ‘Tết Trâu vàng thật chất’ cộng hưởng thành công với chương trình khuyến mãi ‘Bay chất’ của Vietjet, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, chất lượng trên nền tảng số. Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng VTV Digital để đưa ra nhiều chương trình mới mẻ, bổ ích và thú vị cho khán giả cũng như khách hàng của chúng tôi".

Sung túc, bình an - Niềm lạc quan chất chứa cho năm Tân Sửu

"Tết Trâu Vàng thật chất" đã khép lại nhưng thông điệp của chiến dịch vẫn còn mãi với hàng triệu khán giả. Đó là niềm hy vọng về một năm 2021 nhiều niềm vui, may mắn, và tốt đẹp hơn.

Điều quan trọng khi bước sang năm mới là luôn giữ tinh thần lạc quan cùng sự đoàn kết, niềm tin giữa người với người, niềm tin vào những điều tốt đẹp phía trước. Có như vậy, tất cả chúng ta sẽ cùng hướng đến một khởi đầu mới suôn sẻ và ngập tràn bình an.

Những điều không vui trong năm cũ đã qua, VTV Digital cũng như Lazada và Vietjet luôn hy vọng niềm lạc quan sẽ tiếp tục được lan tỏa đến mọi người khi bước sang năm Tân Sửu 2021. Niềm lạc quan ấy có thể đến từ chính những chương trình mua sắm kết hợp giải trí trên sàn thương mại điện tử Lazada, trong các số livestream hấp dẫn.

Niềm lạc quan ấy cũng có thể đến từ những chuyến du lịch giá rẻ khi bay cùng Vietjet để khám phá những miền đất mới khi đại dịch COVID-19 lắng xuống.

Niềm lạc quan cho một năm Tân Sửu bình an còn đến qua những sản phẩm hài hước, rộn tiếng cười của những chàng trai 1977 Vlog. Với những dự án mới trong năm 2021, 1977 Vlog hy vọng sẽ được khán giả đón nhận và ủng hộ với những tình cảm chân thành nhất.

"2021 đã sang, hy vọng tất cả mọi người có một năm khởi sắc để làm được tất cả những điều mình mong muốn!" - 1977 Vlog

"Chúc tất cả chúng ta sẽ cùng đón một năm 2021 nhiều sức khỏe, bình an, phồn vinh và thịnh vượng. Chúng tôi hi vọng hệ sinh thái thương mại điện tử hoàn thiện của Lazada sẽ mang đến những trải nhiệm tuyệt vời cho các đối tác và người tiêu dùng trên khắp cả nước" - Lazada

"Chúc tất cả mọi người một năm an vui, nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công, vạn sự như ý, sẵn sàng với những trải nghiệm mới tốt đẹp cùng những chuyến bay ‘chất’ của Vietjet" - Vietjet

Xem thêm: mth.71414551192301202-na-hnib-cut-gnus-man-tom-ohc-gnom-ned-gnav-uart/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trâu Vàng đến, mong chờ một năm sung túc, bình an!”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools