vĐồng tin tức tài chính 365

Giới thiệu bộ sưu tập Sandal Vento Hybrid 2021

2021-03-30 15:52
Giới thiệu bộ sưu tập Sandal Vento Hybrid 2021 - Ảnh 1.

Với tiêu chí "Chất lượng, thiết kế thời trang và dẫn đầu xu hướng tại Việt Nam" - các sản phẩm giày dép sandal đang dần trở thành một item không thể thiếu trong các tủ giày của giới trẻ.

Thương hiệu giày dép Sandal Vento được ra đời bởi công ty TNHH Nhật Việt với gần 25 năm kinh nghiệm và đã xuất khẩu đến hơn 25 quốc gia trên thế giới. Với dây chuyền và công nghệ sản xuất hiện đại đến từ Nhật Bản, Vento Hybrid không chỉ cập nhật xu hướng thời trang thế giới mà vẫn luôn tạo được sự khác biệt về chất lượng và mẫu mã.

Trong bộ sưu tập 2021 lần này pha trộn từ màu sắc nổi bật cho đến những màu cơ bản, phù hợp với mọi độ tuổi. Dòng sản phẩm này được cải tiến thêm rất nhiều để phù hợp với môi trường và nhu cầu sử dụng của người Việt Nam. Không chỉ cập nhật xu hướng thời trang thế giới mà chất liệu cũng mềm mại, giảm mệt mỏi cho những đôi chân khi phải hoạt động nhiều.

Năng động và cá tính cùng sandal

Với thiết kế hợp thời trang, mẫu mã từ nổi bật và thu hút đến những mẫu đơn giản, tinh tế, bạn hoàn toàn có thể kết hợp Sandal với bất kỳ trang phục nào từ thời trang công sở đến đi chơi, dạo phố hay là phối với các bộ đồ thể thao khỏe khoắn.

Giới thiệu bộ sưu tập Sandal Vento Hybrid 2021 - Ảnh 2.

Bạn có thể lựa chọn Sandal theo sở thích hoặc nhu cầu của bạn, với rất nhiều mẫu thiết kế đa dạng, công ty Nhật Việt luôn muôn mang đến cho người dùng một phong cách thời trang mới mẻ và cập nhật xu hướng của thế giới.

Thoải mái, êm ái với slide và slipper

Là phụ kiện đa năng từ trong nhà ra ngoài phố, Slide và Slipper là item quen thuộc và dễ diện nhất với mọi người. Slide và Slipper lại được khoác lên một diện mạo mới tinh tế hơn về cả thời trang lẫn chất lượng, và bạn có thể tự tin kết hợp với outfit đến bất cứ đâu bạn muốn.

Giới thiệu bộ sưu tập Sandal Vento Hybrid 2021 - Ảnh 3.

Trong bộ sưu tập 2021, Vento Hybrid mang đến nhiều mẫu mã cho cả nam và nữ với thiết kế thời trang, tao nhã. Không còn tập trung nhiều ở tông trầm như đen, xám, xanh,.. màu sắc của Slide và Slipper được mở rộng hơn với nhiều màu sắc nổi bật, tạo thêm điểm nhấn cho đôi chân.

Mua Sandal Vento chính hãng ở đâu?

Trong hơn 2 năm phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam, hiện nay bộ sưu tập đã có mặt trên toàn quốc với các cửa hàng Franchise và đại lý của mình. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay vẫn có rất nhiều đơn vị làm giả, nhái sản phẩm giày sandal đang được ưa chuộng này. 

Do đó, để có thể yên tâm nhất trong quá trình mua hàng, quý khách hàng có thể trực tiếp xem sản phẩm tại các cửa hàng hoặc thông qua các trang mạng xã hội chính thống của Vento.

Vento Việt Nam

Showroom: 949 Cách mạng tháng 8, Phường 7, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0986 506 376

Website: https://ventoshop.vn

Xem thêm: mth.46750941103301202-1202-dirbyh-otnev-ladnas-pat-uus-ob-ueiht-ioig/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Giới thiệu bộ sưu tập Sandal Vento Hybrid 2021”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools