vĐồng tin tức tài chính 365

Đồng Tháp: Xử phạt người đăng video xúc phạm chính quyền H.Thanh Bình

2022-04-01 05:44

Ngày 31.3, Công an H.Thanh Bình đã tống đạt quyết định xử phạt vi phạm hành chính bà P.T.P.L (39 tuổi, ngụ xã Bình Thành, H.Thanh Bình) số tiền 5 triệu đồng về hành vi cung cấp thông tin sai sự thật trên mạng xã hội Facebook nhằm xúc phạm uy tín tổ chức.

Đồng Tháp: Xử phạt người đăng video xúc phạm chính quyền H.Thanh Bình  - ảnh 1

Công an H.Thanh Bình làm việc với bà L. và ông H.

CTV

Trước đó, khoảng tháng 3.2022, bà La đã đăng nhiều video có nội dung không đúng sự thật, mang tính xúc phạm chính quyền H.Thanh Bình trên tài khoản Facebook do bà L. quản lý.

Video của bà L. đăng có nội dung cho rằng chính quyền H.Thanh Bình lấy đất của dân mà không đền bù, gây dư luận xấu cho người dân đối với chính quyền địa phương.

Qua đó, Công an H.Thanh Bình đã mời bà L. đến trụ sở làm việc. Bà L. trình bày do bức xúc việc thi công phần cống thoát nước trước nhà, ven QL30 nên mới đăng tải nội dung trên.

n

Quá trình làm việc, bà L. thừa nhận hành vi sai phạm như có những lời lẽ chưa đúng chuẩn mực. Khi được giải thích, bà L. đã tự nguyện tháo gỡ thông tin đã đăng và cam kết không tái phạm.

Công an H.Thanh Bình đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính bà L. theo quy định của Nghị định số 15 ngày 3.2.2022 của Chính phủ về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử.

Công an H.Thanh Bình cho biết thêm, đơn vị đang củng cố hồ sơ để xử lý ông P.G.H (25 tuổi, em ruột bà L.) do có hành vi chia sẻ những đoạn video sai sự thật của bà L. trên Facebook.

Xem thêm: lmth.1124441tsop-hnib-hnaht-h-neyuq-hnihc-mahp-cux-oediv-gnad-iougn-tahp-ux-paht-gnod/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:Pháp luật

“Đồng Tháp: Xử phạt người đăng video xúc phạm chính quyền H.Thanh Bình”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools