vĐồng tin tức tài chính 365

EVNGENCO1 trao tặng hai nhà tình nghĩa tại Trà Vinh

2022-04-01 17:57

Ông Trần Doãn Thành, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty phát điện 1 (EVNGENCO1) cho biết, mỗi căn nhà trị giá 100 triệu đồng. Đây là 2 trong số 10 căn nhà tình nghĩa được EVNGENCO1 xây dựng và trao tặng cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Trà Vinh từ năm 2020 đến nay.

EVNGENCO1 trao tặng hai nhà tình nghĩa tại Trà Vinh - ảnh 1EVNGENCO1 chung tay cùng chính quyền địa phương chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho gia đình chính sách, người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Trần Doãn Thành hy vọng sau khi có nhà mới, các hộ gia đình sẽ có thêm động lực, vượt qua khó khăn để phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, phát triển kinh tế gia đình.

Bên cạnh đó, ông cũng gửi lời cảm ơn tới chính quyền và người dân địa phương đã luôn quan tâm, ủng EVNGENCO1, Công ty Nhiệt điện Duyên Hải trong suốt thời gian xây dựng và vận hành các nhà máy tại Trung tâm điện lực Duyên Hải.

Trong những năm qua, Công ty Nhiệt điện Duyên Hải đã thực hiện nhiều hoạt động thiết thực trong công tác an sinh xã hội tại địa phương với nhiều chương trình được tổ chức như: Thường niên tổ chức chương trình Nghĩa tình Duyên Hải; Hỗ trợ chi phí xây dựng trường học, làm đường, nhà tình nghĩa… với tổng kinh phí hơn 50,6 tỉ đồng.

Xem thêm: lmth.6481501-hniv-art-iat-aihgn-hnit-ahn-iah-gnat-oart-1ocnegnve/gnud-ueit-gnourt-iht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“EVNGENCO1 trao tặng hai nhà tình nghĩa tại Trà Vinh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools