vĐồng tin tức tài chính 365

Thầy trò HLV Kiatisak “chân cứng đá mềm”

2022-04-02 06:07

Giữa tháng 4, HA Gia Lai sẽ thi đấu bảng H Champions League trên sân Thống Nhất với các đại diện đến từ ba nền bóng đá mạnh nhất Đông Á (theo cách chia của AFC) là Sydney FC (Úc), Yokohama Marinos (Nhật Bản) và Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc). Với thực lực của HA Gia Lai hiện tại thì đấy là bảng tử thần thật sự. Tuy nhiên, thầy trò HLV Kiatisak sẽ phải lấy tấm gương của đội tuyển Việt Nam thi đấu với Nhật Bản để tìm cho mình một lối chơi hợp lý cùng một tinh thần mạnh mẽ.

Thầy trò HLV Kiatisak “chân cứng đá mềm” - ảnh 1
Hy vọng thầy trò HLV Kiatisak sẽ có diện mạo khác khi đối đầu các CLB lớn châu Á. Ảnh: ANH HỮU

Vừa qua, nếu thầy trò HLV Park Hang-seo ngại thì làm sao có màn trình diễn ấn tượng trên đất Nhật và điều đấy phải được truyền đạt đến các cầu thủ HA Gia Lai đá bảng H AFC Champions League với tư cách chủ nhà.

HLV Kiatisak và HA Gia Lai vừa qua gặp những khó khăn nhất định ở V-League nhưng sang sân chơi AFC Champions League đá với toàn các đối thủ lớn thì HA Gia Lai sẽ chơi với tư thế khác.

Hy vọng thầy trò HLV Kiatisak sẽ quên những khúc mắc ở những vòng đầu V-League để đặt hết tâm trí vào sân chơi lớn nhất dành cho các CLB châu Á như cái cách đội tuyển Việt Nam đối đầu các đội bóng lớn châu Á. 

Xem thêm: lmth.4981501-mem-ad-gnuc-nahc-kasitaik-vlh-ort-yaht/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thầy trò HLV Kiatisak “chân cứng đá mềm””0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools