vĐồng tin tức tài chính 365

Sức hút từ một mô hình quán cafe với không gian kết nối thực

2022-04-02 10:46

Thật tuyệt vời nếu bạn ghé P+coffee – một quán cà phê mới mở gần đó, làm một ly "Hot milk chocolate" cùng bạn bè ngắm hoa trong buổi chiều tà.

P+coffee có địa chỉ tại 560A Quang Trung, Hà Đông. Quán rất dễ tìm bởi có lối vào ngay cạnh là trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ. Nhìn ra là đường Quang Trung, trên cao là tuyến đường sắt Cát Linh – Hà Đông. Một vị trí lý tưởng ở trung tâm phường La Khê.

Sở dĩ, P+coffee khác với những quán cà phê trong khu vực bởi đây thực sự là một không gian kết nối thực, đem đến những trải nghiệm thú vị.

Sức hút từ một mô hình quán cafe với không gian kết nối thực - Ảnh 1.

Quán có kiến trúc độc đáo tạo cho không gian ấm áp về mùa đông và mát mẻ về mùa hè; mặt tiền nhìn ra đường phố yên bình với hệ thống cửa kéo phía trước, khiến khách hàng mỗi lần bước vào như đang vào chính ngôi nhà của mình. Bên trên là hàng chữ P+coffee to xanh – vàng nổi bật.

Bước vào bên trong, không gian quán được chia làm nhiều mảng bố cục. Tuy ở dưới tầng hầm, thích hợp cho những phong cách hoài cổ, bụi bặm nhưng thay vì sử dụng tone màu trầm ngả, P+coffee lại khoác lên mình 2 màu chủ đạo là vàng – xanh tạo nên cảm giác ấm áp, gần gũi nhưng cũng không kém phần trẻ trung, tinh tế. Quầy bar được thiết kế độc đáo với chất liệu gỗ, tạo cảm giác thanh mát, hài hòa. Quán còn đặc biệt chú trọng đến yếu tố "xanh" nhằm hướng tới một "không gian xanh" trong lành, đem lại cảm giác thư thái dễ chịu cho mỗi khách hàng khi tới đây. Vì vậy bước vào P+coffee bạn sẽ thấy những bình cây thủy sinh leo dài trên đầu quầy bar hay những cây cảnh mini xanh mướt ở mỗi bàn. Sân khấu P.TV, góc trao đổi, góc trang trí theo các dịp và đặc biệt là góc hội họp mang đến nhiều lựa chọn, không gian và sự riêng tư đáp ứng mỗi nhu cầu của khách hàng.

Không gian bên phía ngoài của quán với "view" nhìn ra đường phố yên bình, thi thoảng được đánh thức bởi tiếng "reeng reeng" của tàu Cát Linh – Hà Đông mang đến cảm giác rất "chill". Ngoài ra quán còn có không gian Cà phê – Sách trên tầng 1 với nhiều đầu sách đa dạng, thích hợp cho các mọt sách thích yên tĩnh.

Sức hút từ một mô hình quán cafe với không gian kết nối thực - Ảnh 2.

Là một thành viên của Tổ hợp giáo dục Pschool, P+coffee còn như một cầu nối; kết nối mọi hoạt động của Tổ hợp giáo dục Pschool và nhà sách Pschool.

Sức hút từ một mô hình quán cafe với không gian kết nối thực - Ảnh 3.

P+coffee đã trở thành nơi tụ họp của nhiều cuộc gặp mặt lớn, các đơn vị giáo dục, các tổ chức, lớp học. Quán đã kết nối thành công những người quan tâm đến giáo dục. Dự kiến, trong tương lai, nhiều buổi ra mắt sách, hội thảo của các đơn vị sẽ được tổ chức nhiều hơn tại P+coffee.

Không chỉ là những cuộc gặp mặt của những người quan tâm đến giáo dục, các đơn vị, tổ chức; P+coffee còn là điểm đến lý tưởng cho sự kết nối gia đình, bạn bè, người thân. Quán đem lại nhiều không gian riêng tư, ấm cúng, thích hợp cho những cuộc gặp mặt thân mật với những người thân yêu.

Các sự kiện trưng bày đồ Handmade, sách cũ, các cuộc thi như Thi thử vào 10 và 10 chuyên hàng năm của Pschool, giải cờ vua của Gia đình cờ vua Việt Nam được tổ chức tại Tổ hợp giáo dục Pschool và P+coffee đã kết nối những người có chung sở thích, đam mê trong một không gian ấm cúng.

Menu của P+coffee cũng là một điều đặc biệt thu hút khách hàng đến với quán. Menu 4 mùa - xuân - hạ thu - đông kết hợp với các bản tình ca đại diện cho mỗi mùa như "Tình ca mùa xuân, Hè muộn, Mùa thu cho em, Nỗi nhớ mùa đông" mang đến trải nghiệm mới lạ. Đây không chỉ là Menu 4 mùa đơn thuần mà còn giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn đồ uống nếu chưa biết uống gì lần đầu đến P+coffee. Mỗi bài hát đại diện cho một món best-seller nhất của P+.

Sức hút từ một mô hình quán cafe với không gian kết nối thực - Ảnh 4.

Có thể nói, P+coffee rất quan tâm tới việc xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Đội ngũ P+ luôn cố gắng thiết lập những ưu đãi, chương trình khuyến mại để kết nối thân thiết hơn nữa với khách hàng của mình. Nếu giới trẻ như học sinh, sinh viên thường có ưu đãi sâu khi đi cùng nhóm bạn bè thì các đối tượng khách hàng còn lại sẽ có cơ hội nhận được những "tấm thẻ kim bài" tích điểm mỗi lần đến với P+ cho dù là một đồ uống bất kì.

Đó cũng là lí do vì sao, dù mới xuất hiện nhưng P+coffee đã và đang trở thành điểm đến yêu thích của nhiều khách hàng trong khu vực. Đồ uống ngon, không gian kết nối ấn tượng, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình. P+coffee đã và đang hoàn thiện mình để nhận được hơn nữa tình cảm yêu mến của khách hàng.

P+coffee

Địa chỉ: 560A Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0386101560

Facebook: P+coffee – Không gian kết nối thực

Link đặt hàng online: https://pcoffee.sapofnb.vn

http://tintuc.vdong.vn/04/1297179.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.46511559020402202-cuht-ion-tek-naig-gnohk-iov-efac-nauq-hnih-om-tom-ut-tuh-cus/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Sức hút từ một mô hình quán cafe với không gian kết nối thực”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools